Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เผยตื่นเต้นเวทีคัมแบ็ค ‘Wanna’ ด้านแฟนๆชื่นชอบ ‘ท่าเต้นส่ายสะโพก’ (2009-08-03)

คาร่า (KARA) ล่าสุดที่มีผลงานการคัมแบ็คเพลงในมินิอัลบั้ม ‘Revolution’ พวกเธอก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนๆท่ามกลางเกิร์ลกรุ๊ปในขณะนี้ โดยเฉพาะกับเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Wanna’ รวมถึงเพลง ‘Mister’ ก็ได้กลายเป็นเพลงที่เข้าไปนั่งในใจบรรดาแฟนเพลงเรียบร้อยแล้ว


สำหรับเพลง ‘Mister’ นับเป็นเพลงแดนซ์ในจังหวะสบายๆที่มีช่วงทำนองชวนลุ่มหลง โดยเฉพาะท่าเต้นสายสะโพกในระหว่างที่พวกเธอได้เผยให้เห็นในรายการเพลงต่างๆ ก็ดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากชาวเน็ตอีกด้วย


โดยเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2552 คาร่า ได้ขึ้นเวทีคัมแบ็คเป็นเวทีสุดท้ายกับรายการ SBS ‘Ingygayo’ ซึ่งในวันนี้พวกเธอมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Wanna’ โดยนับเป็นการคัมแบ็คหลังจากผลงานเพลง ‘Honey’ จากอัลบั้มชุดที่ผ่านมา ในเวทีนี้พวกเธอได้ถอดเอาภาพลักษณ์ที่ดูน่ารักสดใส พร้อมสวมบทบาทของสาวที่เติบโตขึ้น อันมาพร้อมกับท่วงทำนอง และท่าเต้นอันทรงพลังจนทุกคนต่างต้องจับตามอง


นอกจากภาพลักษณ์และท่าเต้นอันทรงพลังกับ ‘Wanna’ เธอก็ยังได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์แห่งความน่ารักในเพลง ‘Mister’ ไปพร้อมๆกัน อีกทั้งในวันเดียวกันกับเวทีคัมแบ็คของพวกเธอนั้น ก็ได้มีแฟนเพลงนับร้อยมาส่งเสียงโค้ดเชียร์กันอย่างพร้อมเพรียงอีกด้วยเช่นกัน


หลังจากพวกเธอขึ้นเวทีคัมแบ็ค คาร่า ก็ได้เปิดเผยกับบรรดาผู้สื่อข่าวพร้อมแสดงให้เห็นถึงอาการตื่นเต้น ทางด้านหัวหน้าวงอย่าง พัคคยูริ เผย “พวกเราตื่นเต้นมากค่ะที่ได้เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ๆที่เรายังไม่เคยให้แฟนๆได้เห็นเลยสักครั้งเดียว” เสริม “ในอัลบั้มนี้สำหรับพวกเราคาร่าแล้วถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนแปลงที่สำคัญมากเลยค่ะ ทางด้านแฟนๆเองก็รู้สึกตะลึงไปเหมือนกัน” เธอกล่าว


ฮันซึงยอน กล่าว “หลังจากเดบิวมากับอะไรแบบนี้นับเป็นครั้งแรกของพวกเราเลยค่ะ” เสริม “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฉันได้คิดถึงเพลงและภาพลักษณ์ของคาร่าอย่างมากค่ะ และคราวนี้ก็เหมือนกันพวกเราก็มีความกังวลไม่น้อยเลยค่ะ” เธอกล่าวอย่างตรงไปตรงมา “แต่ว่าเมื่อได้เตรียมงานในอัลบั้มใหม่และพอได้เริ่มทำกิจกรรม พวกเรากลับรู้สึกมีความสุขกว่าทุกๆครั้งค่ะ”


อีกทั้ง “แต่ว่าเหนือสิ่งอื่นใด เราต้องขอบคุณแฟนๆมากค่ะ” เสริม “ตั้งแต่เริ่มทำกิจกรรมมาพวกเรายังไม่เคยได้รับความรักมากถึงขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ ซึ้งใจจริงๆ ในวันข้างพวกเราจะพยายามทำหน้าที่ให้เต็มที่ค่ะ” เธอกล่าว


น้องเล็ก คังจียอง เผย “แม้ว่าตอนนี้ฉันเป็นเด็กนักเรียนมัธยมปลายแล้ว แต่ในฐานะนักร้องฉันกลับรู้สึกว่าเหมือนได้กลายเป็นผู้ใหญ่เลยค่ะ” เสริม “ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์ หรือแนวเพลงก็ดูมีความแข็งแกร่งมากขึ้น แม้ว่าการที่ต้องแสดงอารมณ์ในภาพลักษณ์ใหม่ๆ หรือการฝึกซ้อมท่าเต้นมันอาจจะทำให้ฉันเหนื่อย” เธอสารภาพ “แต่ถึงกระนั้น การที่ทุกคนชื่นชมมันได้ทำให้ฉันมีความสุขมากค่ะ ฉันจะเป็นคังจียองที่ดียิ่งๆขึ้นไปนะคะ” เธอเผย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top