Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Mighty Mouth ‘ราชาแห่งฟีเจอร์ริ่ง’ เผย ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เตรียมร่วมร้องไตเติ้ล ‘Crash Course in Love’ (2009-08-03)

สองคู่หูฮิพฮอพ Mighty Mouth เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดแรก 6 สิงหาคม 2552


Mighty Mouth และโปรดิวเซอร์ อีฮยอนโด ได้ร่วมกับทำงานในผลงานชุดใหม่ ซึ่งเตรียมรีเทิร์นการทำกิจกรรมอีกครั้งหนึ่ง


โดยก่อนหน้านี้พวกเขาไม่เคยเปิดเผยถึงชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมฟีเจอร์ริ่งให้กับเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มใหม่นี้แต่อย่างใด ในขณะที่แฟนๆกำลังจับตาเฝ้ารออยู่นั้น เขาก็ได้เผยอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2552 เผยว่า ศิลปินที่จะฟีเจอร์ริ่งในเพลงไตเติ้ลนั่นก็คือนักแสดง ฮันเยซึล (Han Ye Seul) โดยเฉพาะกับน้ำเสียงที่แสนหวานของ ฮันเยซึล เธอจะได้มาร่วมเรียนรู้วิถีแห่งความรักกับ Mighty Mouth ในเพลง ‘Crash Course in Love (연애특강)’


ฮันเยซึล ได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลงไตเติ้ล ‘Crash Course in Love (연애특강)’ ซึ่งเป็นเพลงที่พูดถึง 20 วีธีแห่งการมีความรัก ด้วยการถ่ายทอดอารมณ์เพลงการแรพจาก Might Mouth ผสมผสานไปกับน้ำเสียงที่หวานใสของ ฮันเยซึล ผ่านทางเพลงในสไตล์จังหวะเร็วๆ ส่งผลให้เพลงนี้เปล่งประกายมากขึ้นไปอีก


การเข้าร่วมของฮันเยซึลนี้ได้กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงตำแหน่งราชาแห่งเพลงฟีเจอร์ริ่งสุดวิเศษ โดยเมื่อย้อนกลับไปปีที่แล้วกับงานเดบิวอย่าง ‘I Love You’ เขาก็ได้ ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) มาร่วมฟีเจอร์ริ่ง, ตามด้วยอัลบั้มชุดที่ 1 ในเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Energy’ ก็ได้ ซอนเย แห่ง Wonder Girls, เพลงในอัลบั้มเดียวกันอย่าง ‘Family’ ก็ได้ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) มาร่วมด้วยอีกครั้งเช่นกัน


ล่าสุดกับผลงานอัลบั้มนี้กับการที่เขาได้ ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute และ ยูอี (Uee) แห่ง After School มาร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างฮือฮาไปตามๆกัน และไม่เพียงเท่านั้นเขายังได้เชิญ แบกจียอง (Baek Ji Young), K.Will และ IU มาร่วมงานกันอย่างครบถ้วนรับกับตำแหน่งเจ้าพ่อแห่งการฟีเจอร์ริ่งได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ


TEASER ‘Crash Course in Love’ (Starring Hyun Ah, UEE)




""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top