Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 คว้าอันดับที่ 1 ‘Music Bank’ 3 สัปดาห์ซ้อน พร้อมทัพ ‘Woman Power’ กว่า 33 ชีวิต (2009-07-31)

2NE1 (ทูเอนี่วัน) คว้าอันดับที่ 1 Music Bank เป็นเวลา 3 สัปดาห์ติดต่อกัน


31 กรกฏาคม 2552 CL(ซีแอล), พัคบม, ซานดาราพัค, คงมินจี แห่ง 2NE1 ปรากฏตัวในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ และสามารถคว้าอันดับที่ 1 ‘K-Chart’ ประจำสัปดาห์นี้ได้เป็นผลสำเร็จ และด้วยเหตุนี้เองทำให้ 2NE1 สามารถครองอันดับที่ 1 ใน K-Chart เป็นเวลา 3 สัปดาห์ติดต่อกันท่ามกลางการแข่งขันของเกิร์ลกรุ๊ปอย่างดุเดือดในวันนี้


ไม่เพียงแต่ ‘Music Bank’ เท่านั้น แต่ 2NE1 ยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงอื่นๆไม่ว่าจะเป็น SBS ‘Ingygayo’ และ Mnet ‘M!Countdown’ ได้อย่างถ้วนหน้า ท่ามกลางกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปที่ปล่อยผลงานเพลงออกมากันอย่างไม่ขาดสายอันกลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมในตัวพวกเธอได้อย่างแท้จริง


2NE1 เผยหลังได้รับรางวัล “ขอบคุณต้นสังกัด YG Entertainment และทีมงานทุกๆคนมากค่ะ โดยเฉพาะแฟนๆก็ขอขอบคุณด้วยค่ะ” เธอกล่าว


ด้วยเหตุนี้เองทำให้ 2NE1 ซึ่งเดบิวเพลงเปิดตัวร่วมกับศิลปินรุ่นพี่ค่ายเดียวกันอย่าง บิ๊กแบง ใน ‘Lollipop’ ถัดมากับซิงเกิ้ลแรก ‘FIRE’ และ ล่าสุด ‘I Don’t Care’ นับได้เป็น 3 เพลงที่โกยอันดับที่ 1 กันอย่างถ้วนหน้า สำหรับ 2NE1 ถึงแม้จะพึ่งเปิดตัวได้เพียง 2 เดือน แต่ในฐานะศิลปินหน้าใหม่แล้ว ความนิยมลักษณะนี้นับว่าเกิดขึ้นได้ค่อนข้างยากมากอีกด้วย


อนึ่ง สำหรับเทปรายการ ‘Music Bank’ ในวันนี้นับเป็นการวบรวมเกิร์ลกรุ๊ปมาขึ้นโชว์ไว้มากที่สุดกว่า 33 ชีวิตอันประกอบไปด้วย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) (9), 2NE1 (4), Brown Eyed Girls (4), คาร่า (KARA) (5), ทีอาร่า (T-ARA) (6) และ 4minute (5) เรียกได้ว่าเป็นการรวบรวมสุดยอด ‘Woman Power’ ไว้บนเวทีเดียวกันได้อย่างทะลุจุดเดือดกันไปเลย





KARA



T-ARA (tiara)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top