Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซฮี-ยูบิน แห่ง Wonder Girls ทวีตข้อความถึงแฟนๆ พร้อมเผยแฟชั่นดวงตาแบบใหม่ (2009-08-02)

Wonder Girls เผยการตกแต่งดวงตารูปแบบใหม่ชาวเน็ตให้ความสนใจ


เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2552 เวลา 13.00 น. (ประเทศไทย) โซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls ทวีตข้อความถึงแฟนๆผ่านทางทวิตเตอร์ (http://twitter.com/WGsohee) กล่าว “วันนี้พวกเราอยู่ในลาสเวกัส! ฉันกับเยนนี่ (เยอึน) โพสท่า ‘V’ กันในลาสเวกัส และ… ดูที่ขนตาของพวกเราสิ!!”


อีกหนึ่งสมาชิกอย่าง ยูบิน (http://twitter.com/WGyubin) ซึ่งได้ทวีตข้อความก่อนหน้า โซฮี 4 ชั่วโมง กล่าว “การตกแต่งดวงตาของเราแบบใหม่^^ มันน่ารักใช่ไหม??” รวมถึง “ตอนนี้เราอยู่ที่ลาสเวกัส~ ฉันเคยมาที่นี่กับครอบครัวเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ฉันดีใจมากที่ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับ มิมิ (ซอนมิ), โซฮี, ซัน (ซอนเย) และ เยนนี่ (เยอึน)”

ในขณะเดียวกัน เยอึน ก็ได้ทวีตข้อความตอบกับยูบิน เผย “มันยอดเยี่ยมมากเลย~ แต่ Wonder Girls ทุกคนก็สวยอยู่แล้วแม้ว่าจะไม่มีมัน~ (แฟชั่นขนตาแบบใหม่)” เรียกได้ว่าสมาชิกทุกคนต่างเผยให้เห็นถึงการเข้าถึงแฟนๆได้อย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

อนึ่ง Wonder Girls เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงในอเมริกาพร้อมกับเป็นศิลปินเปิดโชว์คอนเสิร์ตของ Jonas Brothers ตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และพวกเธอเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในอเมริกาช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้




ซอนเย อัพโหลดภาพนี้เมื่อวันที่ 1 พร้อมกล่าว “ฉันบอกไม่ได้จริงๆว่าตอนนี้รู้สึกอย่างไร แฟนๆที่มอนเตอร์เรย์ทุกคนเป็นพลังใจให้กับฉัน เราจะกลับมาแน่นอน ฉันสัญญา! Gracias!!! 🙂

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top