Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีอา-รยูชีวอน-คิมเฮซู ใน SBS ‘Style’ เปิดตัวสุดแรง 17.6% ครองอันดับ 1 ละครช่วงเวลาเดียวกัน (2009-08-02)

หลังจากปิดฉากไปกับละครเรตติ้งสูงอย่าง ‘Shining Inheritance/Brilliant Legacy’ ผลงานละครเรื่องถัดมาอย่าง SBS ‘Style’ ก็ได้ออกอากาศต่อเป็นตอนแรก และได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชม


ผลการสำรวจเรตติ้งผู้ชมโดยสำนักเรตติ้ง TNS Media Korea เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2552 ในตอนแรก ละครเรื่อง ‘STYLE’ นำแสดงโดย รยูชีวอน (Ryu Si Won), อีจีอา (Lee Ji Ah), คิมเฮซู (Kim Hye Soo), อียงอู (Lee Yong Woo) สามารถทำเรตติ้งได้กว่า 17.6% ครองอันดับที่ 1 ในช่วงเวลานั้นไปได้อีกด้วย


สำหรับตอนออกอากาศแรกในวันนี้ เป็นการแนะนำความเกี่ยวข้องของตัวละครอย่าง หัวหน้าพัค (รับบทโดย คิมเฮซู) หัวหน้ากองบรรณาธิการ ที่เต็มไปด้วยความปรารถนาในการทำงานอย่างแรงกล้า ซึ่งการที่เธอต้องการให้ผลงานมาดีที่สุดเท่านั้นจึงทำให้ผู้ลูกน้องต่างตื่นกลัวกันไปตามๆกัน, อีซอจอง (รับบทโดย อีจีอา) ผู้ช่วยหัวหน้าพัคคนใหม่ที่ถูกใช้งานอย่างหนักจากหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน รวมถึงเธอยังต้องประสบปัญหาหัวใจกับแฟนหนุ่มที่นอกใจเธออีกด้วย


ถัดมากับ ซออูจิน (รับบทโดย รยูชีวอน) แพทย์หนุ่มที่ผันตัวมาเป็นหัวหน้าเชฟชื่อดัง ได้พบกับอีซอจองโดยบังเอิญ และช่วยให้เธอผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากจากเรื่องของหัวใจมาได้ และ คิมมินจุน (รับบทโดย อียงอู) ช่างภาพนิตยสาร ‘STYLE’ สุดเท่ห์ โดยเรื่องราวในตอนแรกนี้ได้ปูพื้นฐานให้เห็นถึงอุปนิสัยของตัวละครแต่ละตัวได้อย่างครบถ้วน


แฟนๆกล่าวหลังจบละคร “การดำเนินเรื่องที่เบาสบายและรวดเร็วมันทำให้รู้สึกสดชื่นจริงๆ โดยเฉพาะคาริสม่าของคิมเฮซูนั้นสุดยอดเลย” รวมถึง “คิมเฮซูสุดยอด! เสื้อผ้าที่เธอใส่นั้นสมบูรณ์แบบมากๆ แทบจะรอตอนหน้าไม่ไหวแล้วนะ”


ในขณะที่บางคนก็มีความเห็นตรงข้ามเผย “ตัวละครของอีจีอาคล้ายๆกับละครเรื่องก่อนๆของเธอเลย เอียนแล้วนะ”, “เหมือนเอามาผสมกันระหว่างหนัง ‘The Devil Wears Prada’ กับละครเรื่อง ‘Ugly Betty เลยอ่ะ”


อนึ่ง สำหรับ คิมเฮซู เป็นการกลับมารับงานแสดงละครอีกครั้งหลังจากปี 2548 ในเรื่อง MBC ‘Han River Ballad’ ส่วนทางด้าน อีจีอานั้น ก็มีผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง MBC ‘Beethoven Virus’ เมื่อประมาณ 9 เดือนที่แล้ว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top