Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] SS501 เปิดฉากเอเชียทัวร์ในรอบ 4 ปี กับ ‘THE 1st ASIA TOUR PERSONA’ (2009-08-01)

SS501 เปิดฉากความมันส์เอเชียทัวร์คอนเสิร์ตขึ้นที่สวนโอลิมปิคกรุงโซล พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ 4 เพลง


หลังจากโลดแล่นในวงการเพลงได้ 4 ปี พวกเขา SS501 ก็มีคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ของตัวเองเป็นครั้งแรก ภายใต้กระแสการตอบรับและความรักจากแฟนๆที่มีอย่างท่วมท้น


1 สิงหาคม 2552 เวลา 19.05 น. โอลิมปิคยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค เขตซงพา กรุงโซล SS501 เปิดฉากเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ ‘THE 1st ASIA TOUR PERSONA’ โดยมีแฟนๆเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในวันนี้กว่า 10,000 คน ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที รวมกว่า 21 เพลง และถึงแม้ว่าวันนี้ไมค์ของ SS501 จะไม่ค่อยราบรื่นนัก แต่ก็มิอาจปิดกั้นแรงปรารถนาอย่างแรงกล้าของพวกเขาไว้ได้แต่อย่างใด


ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาในงานแถลงข่าวก่อนขึ้นคอนเสิร์ตฯ SS501 เปิดเผยว่า "ครั้งนี้เป็นเอเชียทัวร์ครั้งแรกของเราครับ พวกเราเตรียมตัวกันอย่างพิเศษมากๆ เราจะเผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของพวกเราให้ทุกคนได้ชมกันครับ รวมถึงในวันนี้ยังจะได้มีการเปิดตัวเพลงใหม่ด้วย เราก็หวังว่าทุกคนจะช่วยเชียร์พวกเรากันมากๆนะครับ เพื่อให้สมกับการที่ทุกคนมาให้กำลังใจพวกเรา เราจะทำวันนี้ให้ดีที่สุดครับ" เขากล่าวอย่างเชื่อมั่น


""


SS501 เปิดเวทีมาพร้อมกับเพลง ‘Dejavu’ ตามด้วย ‘Unlock’, ‘Warning’ และเพลงฮิตต่างๆที่ทำเอาแฟนๆแทบจะไม่ได้หายใจกันเลยทีเดียว หลังจากผ่านช่วงเวลาแห่งความมันส์แล้ว SS501 กล่าว "นี่ก็กว่า 2 ปีแล้วนะครับที่เราไม่ได้เจอกันในคอนเสิร์ตใหญ่ ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากครับที่มาในวันนี้" คิมฮยอนจุง เสริม "ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมาพวกเราใช้เวลาเตรียมตัวกันหนักมากครับ ขนาดเมื่อวานพวกเรายังซ้อมกันจนถึง 6 โมงเช้าเลยครับ ขอให้ทุกคนสนุกด้วยกันนะครับ" เขาแนะนำเข้าคอนเสิร์ต หลังจากก่อนหน้านี้ได้ทุ่มเทซ้อมใหญ่กับคอนครั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 27~30 กรกฏาคม รวมเวลากว่า 4 วันเลยทีเดียว


หลังจากนั้นสมาชิกทุกคนก็พาแฟนๆมามันส์กันต่อในเพลง ‘4Chance’ กับแดนเซอร์สาวสุดเซ็กซี่, ‘Song That I Sing For You’, ‘Never Again’, ‘Because I’m Stupid’ เพลงประกอบละคร Boys Over Flowers ซึ่งในขณะที่พวกเขาร้องเพลงนี้แฟนๆต่างก็คอรัสให้อย่างพร้อมเพรียง, ‘U R Man’ และ ‘Fighter’ นับเป็นเพลงฮิตที่ขนกันมาอย่างเต็มพิกัด


นอกจากนี้พวกเขายังได้เตรียมโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนมาเอาใจแฟนๆด้วยเช่นกัน ทางด้านน้องเล็กอย่าง คิมฮยองจุน มาพร้อมกับเพลงที่เขาแต่งขึ้นเองอย่าง ‘Hey G’ , คิมคยูจง มาพร้อมกับเพลงบัลลาดอย่าง ‘Goose Dream’ และ ‘Wuss Up’ เผยให้เห็นทั้งความสามารถในการร้องและการเต้นได้เป็นอย่างดี



จองมิน และ ฮอยองแซง มาพร้อมกับเพลงโซโล่อย่าง ‘If You Can Not’ และ ‘Memory without Name’ ในขณะที่หัวหน้าวงอย่าง คิมฮยอนจุง นั้นมาพร้อมกับเพลง ‘Please Be My Girl’ ที่งานนี้มีการเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนพร้อมซิกแพ็ค จนเสียงเรียกกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่มฮอลล์


จากการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วงของ SS501 โดยครูสอนเต้น ฉายา ‘เมจิกฟิต’ อย่าง ‘AJ’ ผู้ซึ่งเคยเป็นผู้สอนเต้นให้กับ Justin Timerlake มาก่อนหน้านี้ ก็ส่งผลให้ SS501 สามารถดึงความสามารถในการเต้นอันทรงพลังออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยม และถึงแม้ว่าไมค์ในช่วงนี้จะไม่ค่อยราบรื่นนัก แต่ด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้าของพวกเขา ทำให้แฟนคลับแม่บ้านวัย 30 กว่าๆถึงกับต้องหลั่งน้ำตาด้วยความปลื้มปิติกันไปเลยทีเดียว


SS501 ยังได้นำเพลงใหม่อย่าง ‘크레이지 포 유(Crazy 4 U)’, ‘하루만 (Only A Day)’, ‘팬 송(Fan Song ชื่อชั่วคราว)’, ‘러브 라이크 디스(Love Like This)’ ที่เตรียมเปิดตัวในกลางเดือนสิงหาคมกับผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 มาเปิดตัวในคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรก และในเวทีนี้ยังมีเพลงหนึ่งที่ SS501 ได้ขับร้องโดยไม่ได้บอกชื่อเพลงกับแฟนๆด้วย (Fan Song) เขากล่าวว่า “เรามาช่วยกันตั้งชื่อเพลงนี้กันนะครับ” พร้อมกล่าวเชิญช่วนแฟนๆ



นอกจากนี้พวกเขายังกล่าวถึงเรื่องราวต่างๆ ในช่วงท้ายด้วยว่า “เป็นครั้งแรกที่พวกคุณได้ฟังเพลงใหม่ พวกเราก็ตื่นเต้นเหมือนกันครับ” เสริม “ตลอดระยะเวลาที่พวกเรา 5 คนทำงานเพลงชุดใหม่นี้มันเป็นช่วงเวลาที่สนุกมากๆครับ” คิมฮยอนจุง กล่าวต่อ “การที่เราต้องเตรียมงานอัลบั้มชุดที่ 2 ไปพร้อมๆกับคอนเสิร์ตมันเป็นอะไรที่เหนื่อยมากๆเลยครับ แต่เพราะว่าแฟนๆทุกคนทำให้เราได้รับพลังอย่างมหาศาลครับ” เขากล่าวขอบคุณแฟนๆ คิมฮยองจุน กล่าวบ้าง “เป็นเวลาที่ผมได้เรียนรู้อะไรเยอะเลยครับ ทั้งความพยายามความหลงไหลพวกเราทุ่มเทเป็นอย่างมากกับงานชุดที่ 2 ครับ เรามาทำให้ปี 2009 นี้เป็นปีของ SS501 กันนะครับ”


รวมถึงยังมีโชว์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อย่าง ‘Coward’, ‘Bye Bye’, ‘You Are My Heaven’ ก่อนจะจบไปด้วยอังกอร์อันแสนงดงามพร้อมกับคำพูดของ ฮอยองแซง กล่าว “จนถึงตอนนี้ในที่สุดพวกเรา SS501 ก็ได้กลับมาอยู่ครบทั้ง 5 คนแล้ว คุณกับเราคือหนึ่งเดียวกันและจะอยู่ด้วยกันตลอดไปนะครับ” เขากล่าวพร้อมหยาดน้ำตา



คอนเสิร์ตในวันนี้มีแฟนๆทั้งจีนและญี่ปุ่นรวมถึงชาติต่างๆเดินทางมาร่วมชมกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงเพื่อนของคิมฮยอนจุงจากผลงานละคร ‘Boys Over Flowers’ อย่าง อีมินโฮ คิมบอม และ คูเฮซอน ก็ได้มาร่วมชมคอนเสิร์ตนี้ด้วยเช่นกัน


SS501 กับคอนเสิร์ตที่สามารถใกล้ชิดกับผู้ชมได้อย่างทั่วถึงรวมถึงจอ LED ขนาดยักษ์ที่ติดตั้งไว้ทั่วฮอลล์ได้เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับแฟนๆกว่า 10,000 คนที่มาร่วมงานในวันนี้กันอย่างเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว


คอนเสิร์ต ‘THE 1st ASIA TOUR PERSONA IN SEOUL’ จะมีขึ้นทั้งหมดสองวันคือวันที่ 1 และ 2 สิงหาคม 2552 และหลังจากระเบิดความมันส์ที่เกาหลีแล้ว พวกเขาก็จะเดินสายไปยังประเทศต่างๆ ประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น ไทย ฮ่องกง ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และ สิงคโปร์ ไปถึงช่วงต้นปีหน้าต่อไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top