Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM (แทคยอน-อูยอง), โซนยอชิแด (SNSD), 4minute เตรียมโผล่สเปเชี่ยลสเตจ ใน SBS ‘Ingygayo’ (2009-08-01)

แทคยอน (Taek Yeon) และ อูยอง (Woo Young) พิธีกรใหม่รายการ SBS ‘Ingygayo’ เตรียมแปลงโฉมเป็น DEUX


ทั้งสองคนในวันที่ 2 สิงหาคม 2552 กับรายการ SBS ‘Ingygayo’ เทปพิเศษ ‘Summer Dance Special’ ได้เตรียมแปลงโฉมรับบทบาทเป็นสุดยอดไอดอลฮิพฮอพในยุค 90 อย่าง DEUX (듀스) ซึ่งจะมาพร้อมกับเพลง ‘In Summer (여름 안에서)’ ซึ่งสำหรับเพลงนี้นอกจากจะให้ความรู้สึกในแบบต้นฉบับแล้ว ก็ยังจะมีการผสมผสานในสัมผัสอันทรงพลังซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ 2PM อีกด้วย


อีกทั้งในวันนั้น โซนยอชิแด ยังจะได้ร่วมกับกลุ่ม 4 ศิลปิน ‘Roo’ra’ ที่พึ่งจะรีเทิร์นวงการเพลงอีกครั้งในรอบ 10 ปี ขึ้นโชว์ในเพลง ‘Ah!4!’ อีกด้วย โดยทางด้าน Roo’ra นั้นเปิดเผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้ร่วมสเปเชี่ยลสเตจกับศิลปินรุ่นน้องอย่างโซนยอชิแด ในขณะที่โซนยอชิแดก็ให้คำมั่นว่าจะเตรียมตัวเป็นอย่างดีสำหรับการโชว์ร่วมกับศิลปินรุ่นพี่ในครั้งนี้


นอกจากนี้ทางด้าน 4minute ก็ยังจะได้นำเพลง ‘Woman on the Beach (해변의 여인)’ ของ ‘COOL’ มาถ่ายทอดใหม่ในแบบสดใสตามสไตล์ของพวกเธอเอง รวมถึงทางด้าน T-ARA (ทีอาร่า) เองก็จะได้ขึ้นเวทีเดบิวกับรายการนี้เป็นครั้งแรกเช่นกัน


อนึ่ง ในวันนี้จะมีผู้ร่วมรายการ อาทิ 2NE1, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), SHINee, 4minute, Outsider, T-ARA, Jun Jin, Beige ฯลฯ


""


""
Roo’ra

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top