Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (JYP) และ ซอนเย แห่ง Wonder Girls ทวีตข้อความถึงแฟนๆ พร้อมเตรียมโชว์คอนฯ ที่ประเทศเม็กซิโก (2009-08-01)

พัคจินยอง (Park Jin Young) และ ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls สุดปลื้มเตรียมโชว์คอนเสิร์ตในเมืองมอนเตอร์เรย์ ประเทศเม็กซิโก


31 กรกฏาคม 2552 เวลา 22.00 น. (ประเทศไทย) หัวหน้าวง Wonder Girls ซอนเย ได้ทวีตข้อความของเธอโดยกล่าวทักทายแฟนๆผ่านทาง Twitter เผย "เม็กซิโก! มันงดงามมาก! เมื่อคืนฝนตกด้วย ฉันชอบเสียงฝนจังเลย 🙂 พวกเรามีโชว์สองรอบวันนี้! ฮ่าๆ ขอให้พระคุ้มครองนะ! ฮิฮิ" เธอกล่าวอย่างอารมณ์ดีก่อนขึ้นโชว์เป็นศิลปินเปิดให้กับ Jonas Brothers ที่เมืองมอนเตอร์เรย์ ประเทศเม็กซิโก


ในขณะเดียวกันช่วงกลางคืนของวันที่ 30 กรกฏาคม 2552 พัคจินยอง บอสใหญ่ JYP Entertainment ก็ได้ทวีตข้อความด้วยเช่นกัน เขาเผย "พร้อมแล้วสำหรับโชว์ที่เม็กซิโกในวันพรุ่งนี้ รักเม็กซิโก! เพลงมันช่างงดงามจริงๆไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน…" เขาอัพข้อความพร้อมภาพถ่ายซึ่งนั่งอยู่ในโรงแรม พร้อมกับนักดนตรีชาวเม็กซิโกที่มาขับกล่อมเพลงให้เขาฟังอย่างรื่นรมย์


ชาวเน็ตเมื่อได้เห็นภาพ กล่าว "สู้ๆนะครับ ขอให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มไปด้วยความวิเศษ", "ลุงพัคดูอิ่มเอมมากจริงๆ เดาว่าคุณต้องมีช่วงเวลาที่เยี่ยมมากแน่ๆ โชคดีนะ สู้ๆ!!" ต่างกล่าวชื่นชมกันถ้วนหน้า


อนึ่ง Wonder Girls ได้เริ่มทัวร์เป็นศิลปินเปิดคอนเสิร์ตให้กับ Jonas Brothers ครั้งแรกที่พอร์ทแลนด์ โรสการ์เดน รวมถึง แวนคูเวอร์ และ ลอสแองเจลลิส และที่อื่นๆอีกกว่า 45 รอบด้วยกัน Wonder Girls ใช้เพลงเปิดคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือเพลง ‘Nobody’ และ ‘Tell Me’ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และพวกเธอเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มในช่วงเดือน กันยายน-ตุลาคมนี้


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top