Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ทนกระแสแฟนๆไม่ไหว เปิดภาพแฟชั่นสุดฮาใน ‘Wild Bunny’ (2009-08-01)

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 28 กรกฏาคม 2552 ในรายการ Mnet ‘Wild Bunny’ ซึ่งนำแสดงโดยกลุ่มไอดอลสุดฮา 2PM ที่หลังจากมีการเปิดตัวเบื้องหลังการถ่ายอัลบั้มภาพสุดเพี้ยน ชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจกันอย่างคับคั่ง


จากการร่วมมือกันระหว่าง 2PM และโปรดิวเซอร์ คิมแทอึน ซึ่งมีชื่อในการผลิตรายการวาไรตี้สุดพิลึก แม้ก่อนออกอากาศจริงทั้งคู่ก็ยังได้รับกระแสความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ตกันอย่างถ้วนหน้า สำหรับเทปล่าสุดในตอนที่ 2 ซึ่งเป็นเทปเบื้องหลังการถ่ายอัลบั้มสุดแปลกที่ไอดอลส่วนใหญ่มักจะไม่ถ่ายกัน ส่งผลให้ทางรายการได้รับความสนใจจากแฟนๆ จนหลายคนต่างไปโพสเรียกร้องตามเว็บบอร์ดให้มีการเปิดตัวภาพออกมาอย่างเป็นทางการกันไปเลยทีเดียว


และด้วยเหตุนี้เองทำให้ 2PM ได้เปิดตัวอัลบั้มภาพในหัวข้อ ‘ฉันในอีกรูปแบบหนึ่ง’ ซึ่งถือเป็นหัวข้อที่บรรดาไอดอลทั่วไปจะไม่ถ่ายภาพในลักษณะนี้กันอย่างแน่นอน


บรรดาสมาชิก 2PM มาพร้อมกับแนวคิด ‘เซ็กซี่’ โดยแต่ละคนก็จะกลับไปตีความของคำว่า ‘เซ็กซี่’ เพื่อถ่ายทอดสไตล์ของภาพในรูปแบบของตนเอง สำหรับ นิชคุณ นั้นผู้ซึ่งเป็นที่รักจากทั้งแฟนๆหญิงรวมไปจนถึงแฟนๆผู้ชาย เขามาพร้อมกับภาพลักษณ์ของเจ้าชายที่นอนอยู่บนเตียงด้วยท่าทางสบายๆ ผสมผสานไปกับความเซ็กซี่, ชานซอง ต้องการทำตัวเองให้เป็นผลงานศิลปะมาพร้อมกับเสื้อผ้าและการแต่งหน้าอันแสนแปลกในแนวคิด ‘หุ่นไล่กาอียิปต์’ จนเรียกความสนใจจากเพื่อนๆได้เป็นอย่างมาก


ในขณะเดียวกัน อูยอง จุนซู และ แจบอม ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างมากอีกด้วยเช่นเดียวกัน โดยในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ กับเทปตอนที่ 3 แฟนๆจะได้พบกับภาพลักษณ์สุดช็อคของสมาชิก 2PM ที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top