Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จูงมือคุณแม่..มาซึ้งก่อนใครกับ “Krazy Movie Gangs Vol.5” ในภาพยนตร์ “The First Cry: จำได้ไหม ลมหายใจแรก” (2009-07-31)

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่อยากให้คุณชวนแม่มาดูพร้อมกับคุณลูกกับ Krazy Movie Gangs Vol.5 ประจำเดือนสิงหาคม ต้อนรับวันแม่กับภาพยนตร์ดีๆ “The First Cry: จำได้ไหม ลมหายใจแรก” ที่จะทำให้คุณรู้สึกรักแม่กันมากขึ้น Centerpoint Magazine ร่วมกับ Centerpoint Playhouse และ United Home Entertainment จัดฉายเรียกน้ำตา ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้แน่นอน!


 The First Cry: จำได้ไหม ลมหายใจแรก ภาพยนตร์ฝรั่งเศสเชิงสารคดี ที่จะมาดึงความรู้สึกซึ้งตรึงใจของแม่และลูก จากผลงานการกำกับของ จิลล์ เดอ แมสซ์เธอร์ ที่หยิบมาฉายให้ได้ชมกัน โดยเป็นเรื่องราว 10 เรื่องสั้น กับมุมมองการนำเสนอความรักของแม่จากทั่วทุกมุมโลก ถึงวินาทีการให้กำเนิดลูกน้อยที่มีข้อจำกัด ทั้งขนบธรรมเนียมประเพณี และวัฒนธรรมที่คุณอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยมแห่งปี (Nomination Best Documentary Cesar Awards 2008) อีกด้วย เตรียมมาชมพร้อมกันแล้วคุณจะประทับใจไปกับความรักที่ไม่เรียกร้องสิ่งใดตอบแทนจากผู้หญิงที่คุณเรียกว่า “แม่”


ร่วมสัมผัสความรักของแม่ที่มีต่อลูกในมุมมองที่แตกต่างจากทั่วทุกมุมโลกพร้อมกัน    วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2552 ฉายเวลา 18.00 น. ณ ชั้น 8 เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ กติการับบัตรง่ายๆ โทรมาสำรองที่นั่งได้ฟรี! ที่ 08-1806-4999  ก่อนวันที่    7 สิงหาคมนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.centerpoint108.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top