Connect with us

PINGBOOK

CHINA

คริส วู – ฟ่าน ปิงปิง นำทีมซูเปอร์สตาร์เล่นโมแคป ระเบิดสงครามอาณาจักร! ใน L.O.R.D (2016-10-04)

                ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งที่ส่งให้ L.O.R.D สงครามเจ็ดจอมเวทย์”ขึ้นแท่นหนังแอคชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์น่าจับตามองนอกเหนือจากการเป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทำด้วยเทคนิคโมชั่นแคปเจอร์เรื่องแรกของจีนคือการที่ผู้ชมจะมีโอกาสได้เห็นเหล่าซูเปอร์สตาร์แดนมังกรตบเท้าเข้าเชือดเฉือนห้ำหั่น ประชันบทบาทกันอย่างเข้มข้นผ่านการสวมบทบาทเป็นจอมเวทย์แห่งอาณาจักรอาสลานเตรียมจุติมหาสงครามสุดอลังการในแบบที่ผู้ชมไม่สามารถพบเห็นได้บ่อยนักบนจอภาพยนตร์ นำโดยราชินีแห่งวงการภาพยนตร์จีน อย่าง“ฟ่านปิงปิง” และอดีตศิลปินบอยแบนด์ขวัญใจสาวๆทั่วเอเชีย อย่าง “คริส วู”ที่นำทีมเหล่าซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของประเทศจีนร่วมผนึกกำลังถ่ายทอดมหาสงครามแห่งอาณาจักรในครั้งนี้

                สำหรับ ”ฟ่านปิงปิง” ถือเป็นซูเปอร์สตาร์หญิงอันดับหนึ่งของวงการภาพยนตร์จีนยุคปัจจุบันอย่างไร้ข้อกังขาครองแชมป์อับดับหนึ่งทำเนียบคนดังผู้ทรงอิทธิพลของจีนติดต่อกันสามปีซ้อนจากการจัดอันดับคนดังผู้ทรงอิทธิพลที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร FORBES ประเทศจีน(นิตยสารฟอร์บ) นอกจากนี้ยังเคยฝากผลงานไว้มากมายในประเทศ อาทิ ตำนานบูเช็คเทียน, เดชนางพญาผมขาว และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบทเจ้าหญิงผิงอาน”จากภาพยนตร์เรื่อง The Lion Roars (เดอะ ไลอ้อน โรอา) ปี 2002ก่อนจะข้ามฟากไปแสดงในฮอลลีวูดในหนังรวมซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อย่าง X-Men Day Of Future Past (เอ็กซ์เมน เดย์ ออฟ ฟิวเจอร์ พาสท์) เมื่อกลางปี 2015การกลับมาคราวนี้เธอกลับมารับบท “กุ่ยซันเหลียนเฉียน” เจ้าของสมญาจอมเวทย์เหยี่ยวอสูร สาวกของลอร์ดคนที่ 5 ผู้มาพร้อม เหยี่ยวอสูรอันชิวิญญาณปีศาจคู่ใจนอกจากนี้ยังสามารถสะกดจิตวิญญาณปีศาจของผู้อื่นให้มาเป็นของตัวเอง 

                 ทางด้าน ”คริส วู” หรือ อู๋อี้ฝาน คืออดีตศิลปินบอยแบนด์วง EXO (เอ็กโซ)วงบอยแบนด์เกาหลีที่โด่งดังและมีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วเอเชียก่อนจะตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นสมาชิกเพื่อทุ่มเทให้กับงานด้านการแสดงโดยฝากผลงานไว้ในหนังรักโรแมนติคอย่าง Somewhere Only We Know (ซัมแวร์ออนลี่ วี โนว์) และในปี 2017 เขามีกำหนดเล่นบทนำในหนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ อย่างVarerian and the City of a Thousand Planets (วาเรเลี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะทาวแซนด์ พลาเน็ท) สำหรับในภาพยนตร์ L.O.R.D สงครามเจ็ดจอมเวทย์” เขารับบทเป็น “อิ้นเฉิน” หรือ จอมเวทย์เพลิงหิมะ ลอร์ดคนที่ 7ผู้ได้รับคำสั่งจากอาจารย์ให้ชี้แนะเด็กไม่เอาถ่านอย่างฉีหลิง (รับบทโดย เฉินเสวี่ยตง)ให้เรียนรู้ในวิถีแห่งลอร์ด และพร้อมจะเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อปกป้องลูกศิษย์

                 พร้อมด้วยเหล่าซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของเอเชียอีกมากมายที่ร่วมถ่ายทอดสงครามแห่งอาณาจักรครั้งยิ่งใหญ่สะเทือนสวรรค์สะท้านพิภพ เฉินเสวี่ยตง รับบทเป็นจอมเวทย์ดาบวายุ , เฉินเหว่ยถิง รับบทเป็น จอมเวทย์เทพสังหาร , หยางมี่ รับบทเป็นจอมเวทย์สองวิญญาณ, เหยียนควน รับบทเป็น จอมเวทย์จิตสยบมาร และ หลี่จื้อถิงรับบทเป็นจอมเวทย์ร่างสัมฤทธิ์ เตรียมพบการเฉือดเฉือน ห้ำหั่น ประชันบทบาทของเหล่าจอมเวทย์ทั้งเจ็ดและสาวก เตรียมจุติสงครามแห่งอาณาจักรครั้งสะเทือนสวรรค์สะท้านพิภพ ใน L.O.R.D สงครามเจ็ดจอมเวทย์” : 20 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

L.O.R.D. – สงคราม 7 จอมเวทย์ Official Trailer [ตัวอย่าง พากย์ไทย]https://youtu.be/jCZXjMGl3DE

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

To Top