Connect with us

PINGBOOK

CHINA

ชเวชีวอน (Choi Si Won) อวดคาริสมาเข้มโปสเตอร์ ภ.’Dragon Blade ดาบมังกรฟัด’ ฉาย 19 ก.พ.นี้ (2015-02-05)

ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ปล่อยโปสเตอร์จากภาพยนตร์จีน ‘Dragon Blade ดาบมังกรฟัด (ดราก้อนเบลด ดาบมังกรฟัด)’

Dragon Blade ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ของหนึ่งในนักแสดงนำ ชเวชีวอน ผ่านทาง weibo พร้อมอวดคาริสมาที่แข็งแกร่งให้แฟนๆได้สัมผัส แตกต่างไปจากมาดหนุ่มสุดอ่อนโยนอย่างที่แฟนๆคุ้นเคย

Dragon Blade ดาบมังกรฟัด (ดราก้อนเบลด ดาบมังกรฟัด) เล่าถึงยุคสมัยฮ่องเต้ ฮั่นหยวนตี้ แห่งราชวงศ์ฮั่นตะวันตก ฮั่วอัน (เฉินหลง) หัวหน้าฝ่ายปกครองดินแดนทะเลทราย ตกหลุมพรางของขุนนางกังฉิน ถูกลดชั้นไปเป็นทาส ถูกส่งไปเป็นทาสซ่อมกำแพงเมืองที่เยี่ยนเหมิน ขณะเดียวกัน ลูเซียส (จอห์น คูแซค) แม่ทัพโรมันได้คุ้มกันเจ้าชายน้อยแห่งโรมันซึ่งถูกเชษฐาปองร้ายหลบหนีมาที่เยี่ยนเหมิน ฮั่วอันและลูเซียสพบกันที่ทะเลทรายโกบี จากที่เคยต่อสู้กันก็กลายเป็นสหายสนิท วันหนึ่งเมื่อฮั่วอันสืบเรื่องที่ตนเองถูกปรักปรำ บังเอิญได้เจอกับความลับของ หยินโป (ชเวชีวอน) และ ไทบีเรียส (เอเดรียน โบรดี้) เจ้าชายโรมันองค์โต ไทบีเรียส นำทหารไล่ล่าสังหารลูเซียสและเจ้าชายน้อยมาจนถึงเขตทะเลทราย เพื่อเป็นการปกป้องเจ้าชายน้อยและแคว้นต่างๆในทะเลทราย ฮั่วอัน และ ลูเซียส จึงร่วมมือกันสู้รบกับไทบีเรียส การต่อสู้ครั้งนี้จึงกลายเป็นมหาสงครามแห่งความเป็นความตายของเหล่าทหารทั้งของจีนและโรมัน ดังที่ได้มีผู้จารึกไว้ในประวัติศาสตร์เมื่อ 48 ปีก่อนคริสตกาล

Dragon Blade ดาบมังกรฟัด (ดราก้อนเบลด ดาบมังกรฟัด) เข้าฉายในประเทศไทย 19 กุมภาพันธ์ 2558 ตรุษจีนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top