Connect with us

PINGBOOK

CHINA

เพิ่มที่นั่ง!! คอนเสิร์ต ‘Eason’s Life in Bangkok’ แรงฝ่ากระแส K-Pop!! เสียงตอบรับล้นหลามเกินคาด (2013-09-30)

กรุงเทพฯ-30 กันยายน 2013 -หลังจากที่ คิงออฟเอเชียป๊อป “เฉินอี้ซิ่น”  หรือ “Eason Chan” ได้ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตล่าสุดของเขา “Eason’s Life in Bangkok” ปรากฎว่าก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นหลังจากเปิดขายบัตรตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2013 ที่ผ่านมา บัตรทุกราคาถูกจำหน่ายเกือบหมดมาวันนี้เหลือบัตรที่นั่งไม่ถึง 10 ใบแล้ว  ซึ่งบ่งบอกถึงความนิยมเป็นอย่างมากของซุปเปอร์สตาร์ฮ่องกงคนนี้


และจากความต้องการที่ยังมีอยู่มากมายก็ทำให้ AMC Live Group ตัดสินใจเพิ่มที่นั่งในทุกโซนและในทุกราคา เพื่อให้แฟนๆที่ยังไม่ได้บัตรได้มีโอกาสเข้าชม “Eason’ Life in Bangkok” ใครที่ถามหาบัตรกันอยู่ก็จะได้สมหวังกัน  ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนไทยและแฟนต่างประเทศรู้สึกดีใจ  เพราะนี่เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของ เฉินอี้ซิ่น ในเมืองไทยที่ทุกคนเฝ้ารอคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างตื่นเต้นและคาดหวังกับคอนเสิร์ตนี้มาก


ด้านคิงออฟป๊อป เฉินอี้ซิ่น  ก็กำลังทำงานอย่างหนักกับการซ้อมและการเตรียมงานในคอนเสิร์ตครั้งนี้   ทั้งนี้เพื่อต้องการจะมอบการแสดงที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ชมทุกท่าน และต้องการแบ่งปันภาพวาดชีวิตของเขาผ่านเสียงเพลงและการแสดงบนเวที ด้วย  สำหรับคอนเสิร์ต “Eason’s Life in Bangkok” จัดขึ้นโดย AMC Live Group ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2013 เวลา 19.00 น. ที่ เซ็นทรัลเวิร์ดไลฟ์  ชั้น 8 บัตรราคา 5,000 / 3,000 / 2,500 และ 1,500 บาท ยังคงสามารถหาซื้อบัตรกันไปได้ทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456  หรือที่เว็บไซต์  www.thaiticketmajor.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

To Top