Connect with us

PINGBOOK

CHINA

GF*BF ขอเลือกที่จะรัก…แม้ปลายทางจะต้องเจ็บปวด หนังรักเรื่องดังจากไต้หวัน เริ่มพฤหัสนี้ที่เฮ้าส์ อาร์ซีเอ (2013-01-08)

สร้างกระแสตอบรับในโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ก มาสักระยะแล้ว สำหรับหนังรักเรื่องดังจากไต้หวัน GF*BF หรือ Girlfriend, Boyfriend ที่คอหนังหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอย ซึ่งหนังเรื่องนี้จะมีคิวเข้าฉายตั้งแต่ วันที่ 10 มกราคมนี้เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอแห่งเดียวเท่านั้น


 GF*BF เป็นหนังรักที่มีตัวละครหลัก 3 คน หญิงสาวชื่อ เหมยเป่า และเพื่อนชายของเธออีก 2 คือ จ้งเหลียงและ ฉินเหยิน ทั้งสามเรียนมัธยมมาด้วยกันในสมัยประเทศไต้หวันยังปกครองภายใต้กฎอัยการศึก จนเวลาผันผ่าน ทำให้ทั้งสามเข้าร่วมชุมรุมเรียกร้องเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นจากรัฐบาล เติบโตเป็นผู้ใหญ่ในยุคทุนนิยม ความรักที่เคยบริสุทธิ์ ต้องแปรเปลี่ยนเป็นความบอบช้ำ บนคลื่นลมแห่งความเปลี่ยนแปลง


 ด้วยเนื้อหาที่กินใจ บวกกับการสอดแทรกประวัติศาสตร์ไต้หวันที่ไม่ได้ซับซ้อนเกินความเข้าใจ ทำให้ GF*BF มีประเด็นเชิงลึกให้จับต้อง ในขณะเดียวกัน เนื้อหาว่าด้วยความสัมพันธ์ก็นำพาผู้ชมไปสัมผัสกับความอ่อนหวานและเจ็บปวดได้อย่างถึงแก่น


 GF*BF กำกับการแสดงโดย หยางหย่าเจ๋อ และนำแสดงโดย ก้วยหลุนเหม่ย, จางเสี้ยวฉวน, เฝิ่งเสี่ยวหยู ตัวหนังนอกจากได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ คว้ารางวัลมาหลายเทศกาลและหลายเวทีแล้ว ยังเป็นหนังที่ทำเงินระดับถล่มทลายทั้งในไต้หวันและฮ่องกง จนอาจจะเรียกได้ว่า เป็นหนังรักที่สร้างปรากฏการณ์มากที่สุดในปี 2012 ที่ผ่านมา


 คอหนังชาวไทย จะได้สัมผัสความประทับใจกันแล้วกับ GF*BF เริ่มพฤหัสที่ 10 มกราคมนี้เป็นต้นไป เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและรอบฉายที่ 0-2641-5177-8 หรือ www.facebook.com/houseRCA











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top