Connect with us

PINGBOOK

CHINA

แฟนคลับ ‘เคน F4’ ห้ามพลาด เปิดพรีเซลบัตรงานแฟนมีทติ้ง 11 สิงหาคมนี้พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย (2012-08-09)

สาวกเอฟโฟร์ได้เวลากรี๊ดกันอีกครั้ง เมื่อ ‘เคน’ หนึ่งในสมาชิกวงเอฟโฟร์กำลังจะกลับมาทวงหัวใจสาวๆชาวไทยในงานแฟนมีทติ้ง Ken Chu Fan Meeting in Bangkok 2012 วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2555 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์


เคน F4 หรือ จูเสี้ยวเทียน นักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวไต้หวัน โด่งดังเป็นพลุแตกเพียงชั่วข้ามคืนจากซีรีย์ชื่อดัง ‘รักใสๆหัวใจ4ดวง หรือ Meteor Garden’ ในบทบาทของ ‘ซีเหมิน’ หนุ่มคาสโนว่าประจำแก๊งF4 และในฐานะของสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง F4 ที่ได้สร้างกระแส F4 Fever ทั่วเอเชียนอกจากนั้น เคน (Ken) ยังได้รับบทนักแสดงนำในละครโทรทัศน์และภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง เช่น Marmalade Boy (หนุ่มรักรสส้ม), Wish to See You Again (เติมฝันวันรัก), Love Storm, Sky of Love, Tokyo Trial และอื่นๆ ต่อมาในปี 2548 เคน (Ken) ได้ เดบิวต์ผลงานเดี่ยวอัลบั้มแรกในชีวิต ‘On Ken’s Time’ และอัลบั้มที่2 ‘Getting Real’ ในปี 2552


แฟนคลับตัวจริงห้ามพลาด!!! ในกิจกรรมครั้งนี้ เคน F4 ได้เตรียมเพลงพิเศษเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ รวมไปถึงการสัมภาษณ์พูดคุยอย่างเป็นกันเองและกิจกรรมต่างๆที่ทุกคนจะร่วมสนุกกับเคน F4อย่างใกล้ชิด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำสุดประทับใจกับผู้ชายแสนอบอุ่นได้ในงานแฟนมีทติ้ง Ken Chu Fan Meeting in Bangkok 2012 วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2555 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ราคาบัตร 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท เปิดจองบัตรล่วงหน้า 11-19 สิงหาคมนี้ทางเว็บไซต์ www.do-concert.com และเปิดขายทั่วไทยทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 8 กันยายนเป็นต้นไป


สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่จองบัตรรอบพรีเซลเท่านั้น!! ลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมกิจกรรม Hi-Touch กับศิลปินอย่างใกล้ชิด สามารถติดตามสิทธิประโยชน์อื่นพร้อมทั้งอัพเดทกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง www.do-concert.com หรือ Twitter@doconcert หรือ www.facebook.com/doconcert

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

To Top