Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 (ทูเอนี่วัน) คว้าอันดับที่ 1 SBS ‘Ingygayo’ 2 สัปดาห์ซ้อน (2009-06-21)

2NE1 (ทูเอนี่วัน/พัคบม คงมินจี ซานดาราพัค ซีแอล) แห่ง YG Entertainment คว้าอันดับที่ 1 รายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะอีกครั้งหนึ่ง


21 มิถุนายน 2552 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ 2NE1 สามารถส่งเพลง ‘FIRE’ คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต ‘Mutizen Song’ ได้อีกครั้งหนึ่ง


ย้อนกลับไปกับรางวัลเมื่อวันที 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ส่งผลให้ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันที่พวกเธอสามารถคว้าอันดับที่ 1 มาได้อีกครั้ง โดยในสัปดาห์นี้เองผู้ร่วมรายการถือเป็นศิลปินสุดหินในวงการ ไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), SHINee, 2PM แต่พวกเธอที่ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่เดบิวได้เพียง 1 เดือน แต่ด้วยความนิยมเป็นอย่างมากจากแฟนๆ ส่งผลให้พวกเธอสามารถคว้ารางวัลนี้มาครองได้ในที่สุด


โดยในวันนี้ 2NE1 มาพร้อมกับเสื้อผ้าในสไตล์ขาว-ดำที่ดูเรียบง่าย แต่ก็ยังคงสร้างความร้อนแรงให้กับเวทีได้เป็นอย่างมาก พวกเธอเปิดเผยหลังได้รับรางวัลกล่าว “ขอบคุณท่านประธานยังฮยอนซอก พี่เทดดี้ พี่ๆวงบิ๊กแบง พี่เซเว่น และครอบครัว YG Family ทุกคนมากๆค่ะ” กล่าวพร้อมความดีใจ


ก่อนหน้านี้ 2NE1 ก็พึ่งจะกวาดรางวัลถึง 3 รางวัลในรายการประกาศผลรางวัลอย่าง Cyworld Digital Music Award ซึ่งเรียกได้ว่าพวกเธอได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว


อนึ่ง หลังจากที่พวกเธอกวาดรางวัลในอันดับที่ 1 มาเป็นเวลาถึง 2 สัปดาห์แล้ว ในสัปดาห์หน้า (25 มิถุนายน) จะเรียกได้ว่าเป็นเวทีเกิร์ลกรุ๊ปสุดร้อนแรงอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนอกจาก 2NE1 แล้วยังจะมีศิลปินคัมแบ็คอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ที่จะมาในเพลง ‘Tell Me Your Wish (Genie) / โซวอนึล มัลแฮปา’ รวมถึงฮยอนอากรุ๊ป อดีตสมาชิก Wonder Girls ที่มาในวง 4minute ซึ่งพวกเธอทั้งหมดจะมาทำให้เพลงประจำฤดูร้อนนี้ ร้อนแรงและสมกับเป็นช่วงของการแข่งขันเกิร์ลกรุ๊ปอย่างแท้จริง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top