Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG), FTIsland, SG Wannabe ฯลฯ ร่วมเปิดมหกรรมคอนฯ ‘2009 Sparkling Concert in Seoul’ (2009-04-12)

11 เมษายน 2552 สนามกีฬายิมเนเซียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล งานมหกรรมคอนเสิร์ต ‘2009 Sparkling Concert in Seoul’ ได้เปิดฉากความมันส์เรียบร้อยแล้ว


ในวันนี้มีนักแสดง อีจงซู รับหน้าที่เป็นพิธีกร ร่วมกับศิลปินนักร้องที่มาร่วมงานวันแรกประกอบไปด้วย บิ๊กแบง (BIGBANG) (จีดรากอน แทยัง ซึงริ แดซอง ท็อป), FTIsland (อีฮงกิ อีแจจิน ชเวมินฮวาน ชเวจงฮุน ซงซึงฮยอน), SG Wannabe(คิมจินโฮ คิมยงจุน อีซอกฮุน), ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) และ ทาอินากะ ซาชิ (Tainaka Sachi)


และสำหรับงาน ‘2009 Sparkling Concert in Seoul’ ยังคงมีอีกหนึ่งวันคือวันที่ 12 เมษายน โดยในวันนั้นจะมีศิลปินร่วมงานประกอบไปด้วย ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ! / ยูโนยุนโฮ ยองอุงแจจุง มิคกี้ยูชอน เซียจุนซู ชเวกังชางมิน), SHINee (อนยู จงฮยอน คีย์ มินโฮ แทมิน), อีมินอู (Lee Min Woo), อีจีฮุน (Lee Ji Hoon) และ ยูริ (Yuri)


‘2009 Sparkling Concert in Seoul’ เป็นงานแรกปีแรกที่จัดโดยรัฐบาล ภายใต้การสนับสนุนจากศิลปินฮันรยูสตาร์ชั้นนำของเกาหลี ประกอบไปด้วย บิ๊กแบง (BIGBANG), ดงบังชินกิ (TVXQ!), FTIsland, SG Wannabe, Shin Hye Sung, SHINee, Lee Min Woo และ Lee Jee Hoon


จุดประสงค์ของงานนี้เป็นส่วนหนึ่งโปรเจคยักษ์ ‘Korea Grand Sale’ เพื่อเป็นการโปรโมทดึงนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศให้มาท่องเที่ยวในเกาหลีใต้มากขึ้น โดยเฉพาะในเศรษฐกิจที่กำลังทำพิษอยู่ในขณะนี้ยิ่งทำให้ทางรัฐบาลต้องจัดสรรโครงการเพื่อดึงเม็ดเงินเข้าประเทศมากยิ่งขึ้น รวมถึงจะได้ใช้โอกาสนี้ในการเผยแพร่วัฒนธรรมให้ชาวต่างชาติเป็นที่รู้จักโดยทั่วกันอีกด้วย


บัตรคอนเสิร์ตแบ่งเป็นยืน 4,000 ใบ และนั่ง 4,000 ใบ โดยทุกที่นั่งจะจัดสรรให้ทุกคนรู้สึกราวกับว่าตนเองเป็น VIP และสำหรับเวทีนั้นก็จะออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ศิลปินและผู้ชมนั้นมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอีกด้วย


































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top