Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘รถไฟฟ้าใต้ดินซุปเปอร์จูเนียร์’ เตรียมเปิดตัวพร้อมกันทั่ว กรุงไทเป ไต้หวัน 17 เมษายนนี้ (2009-04-15)

‘รถไฟฟ้าใต้ดินซุปเปอร์จูเนียร์’ เตรียมเปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 17 เมษายน 2552 เป็นต้นไป ณ กรุงไทเป ไต้หวัน


ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายนนี้ ณ กรุงไทเป ไต้หวัน เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Sorry, Sorry’ ของ Super Junior ซึ่งในขณะเดียวกันก็มีการเตรียมจัดงานฉลองเปิดตัวอัลบั้มอย่างยิ่งใหญ่ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน ถึง 7 พฤษภาคม 2552 รวมเวลา 3 สัปดาห์ที่ภายในขบวนรถไฟฟ้าใต้ดินของไทเปกว่า 51 ขบวน จะมีภาพโปสเตอร์ของซุปเปอร์จูเนียร์ติดอยู่


โดยเฉพาะรถไฟฟ้าใต้ดินหนึ่งขบวนในนั้น จะมีการติดรูปภาพโปสเตอร์ของซุปเปอร์จูเนียร์ทั้งขบวน จนสามารถเรียกได้ว่าเป็น ‘รถไฟฟ้าใต้ดินซุปเปอร์จูเนียร์’ ซึ่งนับเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จในความนิยมของพวกเขาได้อีกครั้งหนึ่ง


สำหรับ ‘รถไฟฟ้าใต้ดินซุปเปอร์จูเนียร์’ ซึ่งมีภาพแบ็คกราวน์เป็นรูปภาพของซุปเปอร์จูเนียร์ จะมีการจัดกิจกรรม ‘ร่วมถ่ายภาพกับซุปเปอร์จูเนียร์’ ให้แฟนๆได้ถ่ายภาพร่วมกับรถไฟและส่งภาพเข้าร่วมสนุก ซึ่งคาดว่าจะมีแฟนชาวไต้หวันจะเข้าร่วมกันในกิจกรรมนี้ พร้อมกับเผยเรื่องราวสนุกๆผ่านรูปภาพที่แตกต่างกันออกไป


ซุปเปอร์จูเนียร์ กล่าว “ดีใจมากครับที่แฟนๆชาวไต้หวันก็จะได้สัมผัสกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ของเรา เราจะรู้สึกดีถ้ามีการตอบรับกิจกรรมครั้งนี้กันเป็นอย่างดีด้วยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ คัมแบ็คพร้อมกับผลงานเพลงในท่วงทำนองที่ร้อนแรงอย่าง ‘Sorry,Sorry’ และขณะนี้ก็กำลังทำกิจกรรมไปพร้อมๆกับได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top