Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BIGBANG, Wonder Girls, Younha ฯลฯ นักร้องเพียบร่วมสร้างความฝันใน MBC University Song Festival ครั้งที่ 32 (2008-09-26)

งานเทศกาลเพลง MBC University Song Festival ครั้งที่ 32 จะเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่เต็มไปด้วยการขึ้นโชว์ของบรรดาศิลปินแถวหน้าของเกาหลี ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 4 ตุลาคม 2551 ณ มหาวิทยาลัยชอนบุก เมืองจอนจู โดยภายในงานนี้จะมีศิลปินที่มาขึ้นโชว์อย่าง อีฮโยริ (Lee Hyori), โอซังจิน (Oh Sang Jin) และ ทาโบล (Tablo) ซึ่งจะรับหน้าที่เป็นพิธีกร เดิมทีนั้นมีการวางแผนว่าจะแบ่งศิลปินออกเป็น 12 ทีมเพื่อขึ้นโชว์ แต่ภายหลังมีโอกาสที่จะเพิ่มเข้าไปอีก 6 ทีม เพื่อเสริมทัพโชว์ให้อลังการมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


ด้วยสโลแกนที่ว่า ‘The Original’ บิ๊กแบง (BIGBANG) และ No Brain จะขึ้นโชว์เพลง To You (그대에게) ในขณะที่ Alex และ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ก็เตรียมตัวโชว์เพลงร้องคู่ซึ่งตอนนี้ยังเก็บไว้เป็นความลับ ถัดมากับ คิมกอนโม (Kim Gun Mo), Wonder Girls, Younha และ Bobby Kim จะร่วมกันโชว์เพลงเมดเลย์ ส่วน คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แห่ง SS501 และ ท็อป (TOP) แห่ง BIGBANG ก็จะขึ้นแจมกันในช่วงสเปเชียลสเตจ ก่อนจะปิดท้ายกับวงร็อคชื่อดังอย่าง YB, Lee Juck และ Transfixtion


ทีมงานผู้จัด MBC University Song Festival เปิดเผยว่า “เราอยากให้เด็กนักเรียนทุกคนได้เข้ามามีส่วนร่วมในประสบการณ์แห่งความฝันและจินตนาการ แทนที่พวกเขาจะเอาเวลาไปห่วงแต่เรื่องงานและเกรด เราเตรียมงานนี้เพื่อจะให้บรรลุวัตถุประสงค์นั้นครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top