Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โคอารา (Go Ara) เผยอยากร่วมงานแสดงกับ ยุนอา (Yoon Ah) ในบทบาทของสองพี่น้อง (2008-06-23)

โคอารา (Go Ara) นักแสดงสาวจากค่าย SM Entertainment ที่พึ่งจะปิดกล้องละครเรื่อง Who Are You? ไปเมื่อเร็วๆนี้ ให้สัมภาษณ์ว่าเธออยากจะร่วมงานแสดงกับ ยุนอา (Yoon Ah) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


อาราเปิดเผยว่า “ฉันดีใจค่ะ ที่โซนยอชิแดได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก พวกเราเคยเป็นศิลปินฝึกหัดมาด้วยกันค่ะ ดังนั้นความสำเร็จของพวกเธอก็ดูจะพิเศษสำหรับฉันไปด้วยค่ะ”


อารา ยังได้พูดถึง ยุนอา หนึ่งในเพื่อนร่วมสังกัดเกี่ยวกับคำชมที่เธอได้รับในด้านการแสดง จากบทบาทละครเรื่อง You Are My Destiny ทางช่อง KBS2 ว่า “ต่อจากนี้ไป ถ้ามีโอกาสฉันก็อยากจะร่วมแสดงกับยุนอาในบทบาทของสองพี่น้องค่ะ” เธอเสริม “พวกเราให้กำลังใจกันและกันมาตลอดจากการติดตามชมผลงานที่แต่ละคนเคยแสดงค่ะ”


อารา เป็นหนึ่งในศิลปินค่าย SM Entertainment ที่ชนะเลิศในการออดิชั่นเมื่อปี 2005 เธอได้ร่วมแสดงในละครหลายเรื่องเช่น ซิทคอมเรื่อง พันโอลริม 2 (Sharp 2) (คู่กับคิมคิบอม Kim Ki Bum แห่ง Super Junior) ละครเรื่อง Snow Flower และล่าสุดกับ Who Are You? อีกทั้งเธอยังได้รับเลือกให้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง ซึบารุ โดยความร่วมมือกันระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลี ขณะนี้ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเตรียมฉายในช่วงปี 2009

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top