Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ท้อป (TOP) พร้อมเปิดตัวทรงผมใหม่ในโชว์คัมแบ็ค ของรุ่นพี่ ออมจองฮวา (2008-06-24)

ท้อป (TOP) แห่งวง บิ๊งแบง (BIGBANG) กำลังอยู่ในขั้นตอนการเขียนเพลงด้วยฝีมือของตนเอง ซึ่งจะถูกบรรจุรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ของบิ๊กแบงที่จะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ด้วย ถึงแม้ว่าท้อปจะมีตารางงานที่แน่นมากเพียงใด เขาก็ยังจัดสรรเวลาบางส่วนไปร่วมซ้อมในโชว์คัมแบ็คของ ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) ซึ่งพร้อมจะเปิดตัวในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้


ท้อป เปิดเผยสาเหตุที่เขาต้องลงมือเขียนเพลงเอง เนื่องจากได้แรงบันดาลใจจากจดหมายของแฟนๆที่ส่งเข้ามา โดยเขาได้กล่าวบนเวทีคอนเสิร์ต 2008 Global Warning Tour เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า “ช่วงนี้พวกเรากำลังทำอัลบั้มใหม่กันอยู่ครับ ก่อนหน้านี้ผมได้เห็นจดหมายจากแฟนๆซึ่งมีเนื้อความเกี่ยวกับบิ๊กแบงว่ามีความสำคัญต่อพวกเขาเพียงไร จดหมายเหล่านั้นมันทำให้ผมอยากกลับมาทำเพลงอีกครั้ง การที่จะทำให้เราเป็นกลุ่มคนดนตรีจริงๆ เราคงจะต้องพัฒนางานเพลงให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับ”


ในวันเดียวกันนั้นเอง ท้อป ก็ได้เปิดตัวทรงผมใหม่ที่จะใช้ในเวทีคัมแบ็คของออมจองฮวา ซึ่งส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ท้อปกล่าว “ทรงผมนี้เปิดตัวในโชว์ที่กรุงโซลครั้งนี้เป็นครั้งแรกครับ” เขาเสริม “ผมได้นำความรู้สึกของเด็กนักเรียนที่กำลังรอตรวจการบ้านซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมถ่ายทำมิวสิควีดีโออยู่กับรุ่นพี่ ออมจองฮวา ครับ”


ท้อป ยังได้พูดถึงเพื่อนร่วมวงอย่าง แทยัง (Tae Yang) เกี่ยวกับผลงานอัลบั้มเดี่ยวที่วางจำหน่ายและการคว้าชัยในรายการเพลงอย่าง Mnet M!Countdown เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า “ผมภูมิใจในตัวเขามากครับ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นน้องผม แต่ทุกครั้งที่ผมดูเขาทำงานหนักกับการโปรโมทอัลบั้มเดี่ยว มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนถูกกระตุ้นอย่างแรงเลยครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top