Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ลุยเอเชียทัวร์ ณ ไต้หวัน ‘ผมมีพลังเพราะพวกคุณ!’ (2013-11-24)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ลุยเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตที่ไต้หวัน


24 พฤศจิกายน C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน แจจุง ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต 2013 KIM JAE JOONG 1st Album Asia Tour Concert in TAIPEI ขึ้น ณ ยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยไต้หวัน ท่ามกลางแฟนๆกว่า 3500 คน โดยคอนเสิร์ตที่ไต้หวันนี้ เป็นคอนเสิร์ตเมืองที่ 3 ในเอเชียทัวร์ ถัดจากกรุงโซล และโยโกฮาม่า (ญี่ปุ่น) เขาได้มาโชว์น้ำเสียงที่สุดยอดรวมถึงบรรยากาศในแบบสนุกๆจนทำให้แฟนๆไต้หวันต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง”


คิมแจจุง ขนเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดแรกและมินิอัลบั้มมาอวดเสน่ห์ของร็อคเกอร์สุดเซ็กซี่ไปจนถึงอารมณ์ที่ใสบริสุทธิ์กับแนวเพลงบัลลาดที่หลากหลาย โดยเพลงที่เขานำมาโชว์ก็มีทั้งเพลงร็อคที่ดุดันอย่าง ‘9+1#’, ‘Butterfly’, ‘Just Another Girl’ ไปจนถึงเพลงแนวบัลลาดอย่าง ‘Sunny Day’, ‘Now is Good’ ที่ได้มาเผยน้ำเสียงอันอ่อนโยนจนทำเอาแฟนๆต่างเคลิ้มกันถ้วนหน้า นอกจากนี้ในช่วงการพูดคุย แม้ว่าภาษาจะแตกต่างกันแต่แจจุงก็ยังสามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างดี


ด้านแฟนๆไต้หวันก็ต่างทุ่มเชียร์แจจุงกันอย่างเต็มที่เช่นกัน ในช่วงโชว์เพลง ‘Now is Good’, ‘Sunny Day’ และก่อนโชว์อังกอร์ ‘Paradise’ แฟนๆก็ได้ชูแท่งไฟ แบนเบอร์ กันอย่างพร้อมเพรียง นับเป็นโปรเจคอันหลากหลายที่ขนมาเพื่อสร้างความประทับใจให้กับแจจุงนั่นเอง


คิมแจจุง เปิดเผยว่า “ประเทศไต้วันเป็นประเทศที่ผมอยากมาท่องเที่ยว และผมก็คิดว่าเป็นประเทศที่มีเสน่ห์มากครับ วันนี้ความร้อนแรงของแฟนๆไต้หวันทุกคน ทำให้มันกลายมาเป็นพลังให้กับผมมากเลยครับ ผมมีความสุขที่พวกเราสามารถเข้าใจกันผ่านเพลงที่ผมเตรียมมาโดยที่ภาษานั้นไม่ใช่ปัญหาเลย ผมอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่รักผมและเชียร์ผมโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ผมจะพยายามต่อไปเพื่อให้เป็นศิลปินที่เติบโตและพัฒนาขึ้นไปพร้อมๆกับหัวใจทุกคนที่ไม่เปลี่ยนแปลงครับ” เขากล่าวขอบคุณ


อนึ่ง หลังจากนี้้แจจุงจะลัดฟ้าไปเปิดคอนเสิร์ต ณ หนานจิง ประเทศจีน ในวันที่ 7 ธันวาคม และ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น 17-18 ธันวาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top