Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] BTOB เผยเรื่องช็อค ‘ผมเคยเห็นผี’ ก่อนลุยแฟนมีทฯ ‘BTOB YEAR END PARTY WITH MELODY IN THAILAND’ 23 พ.ย.นี้ (2013-11-22)

22 พฤศจิกายน 2556 เวลา 13.30 น. ณ โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ พาร์ค กรุงเทพฯ ครั้งแรกกับแฟนปาร์ตี้แบบเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการในเมืองไทยของบอยแบนด์สุดฮอต BTOB(บีทูบี) ในปาร์ตี้ส่งท้ายปลายปี ที่อยากเชิญชวนเมโลดี้ไทยทุกคนมาร่วมสนุก และร่วมใช้ช่วงเวลาสุดพิเศษไปกับทั้ง 7 หนุ่ม BTOB แบบใกล้ชิดสุดๆ พร้อมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มกับโชว์ถึง 9 เพลง ในงาน ‘BTOB YEAR END PARTY WITH MELODY IN THAILAND'(บีทูบี เยียร์เอน ปาร์ตี้ วิท เมโลดี้ อิน ไทยแลนด์) ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556 ณ เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ


ในวันนี้ทั้ง 7 หนุ่ม BTOB ประกอบไปด้วย อีชังซอบ (Lee Chang Seob) ซออึนกวัง (Seo Eun Kwang) อีมินฮยอก (Lee Min Hyuk) อิมฮยอนชิก (Im Hyun Shik) จองอิลฮุน (Jung Il Hoon) ยุกซองเจ (Yook Sung Jae) PENIEL ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนชาวไทยอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


ได้มาเมืองไทยรู้สึกอย่างไรบ้าง?

อิมฮยอนชิก – ดีใจมากเลยครับที่ได้มาพบแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง ไม่ว่าจะมากี่ครั้งแฟนๆก็ให้การตอบรับดีมากยิ่งขึ้น แล้วก็ขอบคุณด้วยที่ได้เชิญพวกผมมาเมืองไทยอีกครั้งครับ


แนะนำตัวหน่อย?

อีชังซอบ – สวัสดีครับ ชังซอบครับ ร้องนำครับ

ซออึนกวัง – สวัสดีครับ อึนกวังครับ ผมเป็นลีดเดอร์ครับ

อีมินฮยอก – สวัสดีครับ มินฮยอกครับ ผมทำหน้าที่เป็นความรักครับ

อิมฮยอนชิก – สวัสดีครับ ฮยอนชิกครับ ผมเป็นนักร้อง แล้วก็ทำหน้าที่เป็นคนยิ้มตาตี่ด้วยครับ

จองอิลฮุน – สวัสดีครับ ผมอิลฮุนครับ ขอบคุณครับ

ยุกซองเจ – สวัสดีครับ ซองเจ ครับ ผมรับหน้าที่เป็นน้องเล็กที่น่ารักครับ

PENIEL – สวัสดีครับ ผม PENIEL ครับผมทำหน้าที่เป็นหน่วยภาษาอังกฤษครับ


ทุกครั้งที่พวกคุณแนะนำจะตะโกนคำว่า Born to Beat หมายถึงอะไร?

อีชังซอบ – เราเกิดมาเพื่อเพลงครับ คำว่า Beat คือจังหวะแล้วก็ยังหมายถึงการสู้แล้วก็ชนะด้วย หมายถึงว่าเราเกิดมาเพื่อเพลงและเกิดมาเพื่อชัยชนะด้วยครับ


ที่มาของเพลง Thriller เป็นยังไง?

อีมินฮยอก – เป็นเพลงที่ใช้เครื่องดนตรีแบบออเคสตร้าที่จะช่วยเพิ่มความอลังการครับ แล้วก็คอนเซ็ปต์ของเพลงนี้คือการถ่ายทอดความเป็นแบดบอยแล้วก็เสน่ห์ที่แข็งแกร่งของผู้ชายครับ


สรุปว่าเพลง Thriller น่ากลัว ตกใจ หรือสะพรึงครับ?

อีมินฮยอก – ขึ้นอยู่กับแต่ละคนว่าเวลาฟังเพลงนี้แล้วจะรู้สึกยังไง เพราะสมาชิกแต่ละคนก็จะทำหน้าที่แตกต่างกัน มันจะมีทั้งอารมณ์น่ากลัว ลึกลับ แล้วบางคนก็แอบแฝงความน่ารักเอาไว้ด้วย


พวกคุณเคยมีประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นหรือน่ากลัวในชีวิตบ้างไหม?

ซออึนกวัง – ผมเคยเจอผีครั้งนึงด้วยครับ ก่อนเข้าวงการผมเคยอยู่กับน้องชาย วันนั้นน้องไม่อยู่ผมเลยต้องนอนคนเดียว แล้วพอลืมตามาก็เห็นเด็กนั่งกอดเข่าแล้วมองผมอยู่ครับ ที่เกาหลีนะครับ ตอนนั้นจำจนวันตายเลยครับ


มาเมืองไทยกี่รอบแล้ว?

ซออึนกวัง – ประมาณ 4-5 ครั้งแล้ว หลายครั้งเลยครับ


แล้วเคยเจอผีไทยหรือยัง?

ซออึนกวัง – ยังเลยครับ เมื่อวานตอนผมนอนแล้วผมรู้สึกอะไรบางอย่างครับ (MC:ถ้าได้เจอจริงๆเด็กที่นั่งกอดเข่าที่เกาหลีนั่นเด็กๆไปเลยนะครับ) ผมได้ยินบ่อยเหมือนกันว่าผีไทยน่ากลัวครับ (MC: ถ้าได้เห็นผีไทยคือ 1. ชุดขาว 2. ผมยาวมาก 3. ไม่เอาดีกว่า มีเรื่องอื่นหรือเปล่าครับ) พอได้ฟังสองข้อแรกรู้สึกคล้ายกับผีเกาหลีผู้หญิงที่เสียชีวิตก่อนแต่งงานครับ ซึ่งผีแบบนี้ ผมยาวใส่ชุดขาวจะน่ากลัวกว่าผีที่แต่งงานไปแล้วนะครับ วันนี้ผมคิดว่าน่าจะเจอนะครับ ตั้งแต่ได้ยินคุณเจริญบอกมา วันนี้ผมนอนคนเดียวไม่ได้แล้วล่ะครับ (หัวเราะ)


เพลง Thriller ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แฟนๆจะได้ชมเพลงนี้เต็มๆในงานแฟนมีทติ้งหรือเปล่า?

ซออึนกวัง – เพลงนี้เป็นเพลงใหม่ล่าสุดเลยครับที่แฟนๆชาวไทยจะได้ฟังเพลงนี้แบบสดๆครับ อยากให้ช่วยติดตามกันมากๆ พวกเราจะร้องเพลงจนกว่าลำโพงจะแตกเลยครับ


เสน่ห์ของพวกคุณแต่ละคนคืออะไร?

PENIEL – ผมเป็นคน FREE MIND ครับเพราะผมมาจากอเมริกา แล้วก็ผมเป็นคนพูดน้อยด้วยครับ

ยุกซองเจ – คือหน้าตาของผมจะไม่เหมือนอายุของตัวเอง บางครั้งก็เข้มงวดมาก บางครั้งก็เป็นนักเรียนน่ารัก

จองอิลฮุน – ผมร้องเพลงเก่งครับ

อิมฮยอนชิก – ผมยิ้มเก่งครับ เพราะแฟนๆชอบกัน

อีมินฮยอก – ผมเป็นคนน่ารัก แล้วก็เซ็กซี่ด้วยครับ ไม่ได้แค่เซ็กซี่แต่ท่าทางนะครับ แค่เห็นผมก็เซ็กซี่แล้วครับ พรุ่งนี้ได้เจอกันแน่นอนครับ ส่วนวันนี้มีแต่ความน่ารักก่อนนะครับ

ซออึนกวัง – มีทุกอย่างเลยครับ ผมเป็นคนตายิ้มครับ เป็นเหมือนพี่ชายข้างบ้านที่อบอุ่นครับ (เพื่อนๆบอก เหมือนคุณลุงมากกว่า *หัวเราะ*)

อีชังซอบ – เสน่ห์ของผมคือไม่มีใครเลียนแบบผมได้ ที่ผ่านมาผมไม่เคยเห็นคนที่ทำเลียนแบบผมได้เลย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือเสียง (MC:ยกตัวอย่างเช่น) *ทำเสียงประหลาด* (MC:ให้เพื่อนๆทำตามหน่อย / ไม่เหมือนจริงๆด้วย) ฟิลลิ่งไม่ได้เลยครับ


นอกจากเพลงที่เตรียมมาโชว์ 9 เพลงแล้ว ยังมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับชาวไทยหรือเปล่า?

อีมินฮยอก – วันนี้ขอเป็นความลับไปก่อนนะครับ แต่พรุ่งนี้มีอีเวนท์พิเศษสำหรับแฟนๆชาวไทยแน่นอนครับ อยากให้มาชมกันเยอะๆนะครับ


ทราบว่าช่วงนี้เป็นวันเกิดของคุณอึนกวังและมินฮยอกด้วย?

ซออึนกวัง – วันนี้เป็นวันเกิดผมเลยครับ (MC: Happy Birthday กันหน่อยครับ)

อีมินฮยอก – ของผมอีกหนึ่งสัปดาห์ข้างหน้าครับ (MC: เพื่อนๆเซอร์ไพรส์วันเกิดหรือยัง)

ซออึนกวัง – เซอร์ไพรส์วันเกิดให้ผมบ้างสิ (บอกเพื่อนๆ)

อิมฮยอนชิก – เดี๋ยวจะเอาผีมาเป็นของขวัญวันเกิดให้นะ


งานเยอะแบบนี้ดูแลตัวเองยังไงบ้าง?

อิมฮยอนชิก – สิ่งสำคัญที่สุดคือไม่ว่าจะยุ่งขนาดไหนก็ต้องกินข้าวครับ จะกินบนรถ หรือกินที่ห้อง ยังไงก็ต้องกินครับ (MC: แสดงว่ากินเก่งใช่ไหมครับ) ใช่ครับ


ชอบอาหารไทยไหม?

อิมฮยอนชิก – ผัดไทยครับ (MC : ศิลปินเกาหลีชอบกินผัดไทยนะครับ) ผมชอบมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ

PENIEL – ต้มยำกุ้งด้วยครับ (MC : แล้วคุณอื่นๆล่ะครับ)

ซออึนกวัง – แตงโมปั่นครับ (MC : ปกติศิลปินเกาหลีมาเมืองไทยชอบกินสองอย่างคือ แตงโมปั่น กับผัดไทย แต่ถ้าชอบกินข้าวผัด ข้าวผัดกุ้งอร่อยนะครับ)

จองอิลฮุน – ผมว่าข้าวผัดปูอร่อยกว่าครับ (หัวเราะ)


มีภาษาไทยอะไรบ้าง?

จองอิลฮุน – รักฝุดๆ

อิมฮยอนชิก – แซ่บเวอร์

ยุกซองเจ – คิดถึงผมไหมครับ รักนะจุ๊บๆ

PENIEL – ฝันดีครับ

อีมินฮยอก – น้องไม่โอเค *หันหน้าไปหา ซออึนกวัง*

ซออึนกวัง – แต่งงานกับผมไหม

อีชังซอบ – *ร้องเพลง* (MC : เพลงนี้คือ หยุด ของ บุรินทร์ นะครับ) ผมชอบทำนองเพลงนี้มากเลยครับ เคยร้องเพลงนี้เมื่องานแฟนมีทครั้งที่แล้ว แม้ว่าหลังจากนั้นจะไม่ได้ซ้อมร้อง แต่วันนี้ก็พอจะจำทำนองได้บ้างครับ


ฝากอะไรถึงแฟนๆหน่อย?

อีมินฮยอก – ขอบคุณทุกคนมากเลยครับที่มากันในวันนี้ ผมอยากบอกว่าพวกเราอยู่ได้เพราะความรักที่ได้จากทุกคน เราก็จะตอบแทนความรักทุกคนด้วยเวทีเจ๋งๆในวันพรุ่งนี้ครับ พรุ่งนี้ทุกคนให้ความรักพวกเรา เราก็จะให้ความรักกับทุกคนด้วยครับ อยากให้ทุกคนมาชมกันมาเยอะๆนะครับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top