Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ลุยคอนฯ ‘SUPER SHOW’ อาร์เจนติน่า พร้อมแฟน 8 พัน (2013-04-25)

23 เมษายน เวลา 20.00 น. ณ Luna Park Stadium กรุงบัวโนสไอเรส ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ IN BUENOS AIRES’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆกว่า 8,000 คน


ในวันนี้ซุปเปอร์จูเนียร์ต่างขนเพลงหลากหลายมาโชว์ ไม่ว่าจะเป็น เพลงฮิพ เพลงบัลลาด เพอฟอร์แมนซ์ และโชว์การแปลงโฉม ทั้งหมดกว่า 24 เพลง พวกเขายังได้เตรียมเพลงภาษาสเปนอย่าง ‘Ai se eu te pego’, ‘Besame Mucho’, เพลงเชียร์บอลอาร์เจนตินา นับเป็นภาพลักษณ์อันหลากหลายที่ช่วยเพิ่มความใกล้ชิดกับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น


อีกทั้งซุปเปอร์จูเนียร์ยังเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่มีคอนเสิร์ตเดี่ยวในอาร์เจนติน่า และการที่เป็นโชว์ประเทศที่สองในทริปทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกาใต้ ก็ทำให้แฟนๆที่เฝ้ารอพวกเขามานานต่างให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรง


ซุปเปอร์จูเนียร์ เดินทางออกจากบราซิลถึงอาร์เจนติน่าเมื่อวันที่ 22 เมษายน ช่วงเช้า ในวันนั้นมีบรรดาแฟนคลับมารอต้อนรับที่สนามบินกันอย่างคึกคัก ด้านแฟนคลับที่รออยู่หน้าโรงแรมต่างส่งเสียงเรียกชื่อของสมาชิกรวมถึงร้องเพลงกันอย่างพร้อมเพรียง เรียกได้ว่าทุกคนต่างสนับสนุนพวกเขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว


ในงานแถลงข่าวเวลาประมาณ 19.00 น. มีสื่อเข้าร่วมกว่า 20 สื่อ อาทิ C5N, Telenoche, La Nación, La Capital, Reuters ทุกสื่อต่างสนใจเข้าร่วมทำข่าวกันอย่างร้อนแรง


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมลัดฟ้าไปจัดคอนเสิร์ต​ ณ Moviestar Arena ซานติอาโก ประเทศชิลี ในวันที่ 25 เมษายน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top