Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP แจงกรณีภาพคอนฯ 2PM โตเกียวโดม ผ่านการตัดต่อโดยโฟโต้ช้อป (2013-04-24)

JYP ขออภัยในกรณีของเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตว่าภาพแฟนๆในคอนเสิร์ตโตเกียวโดมของ 2PM เป็นภาพที่ผ่านการตกแต่ง


24 เมษายน ช่วงเช้า JYP Entertainment เปิดเผยผ่านเว็บไซต์หลักกล่าวว่า “เราอยากจะกล่าวขออภัยทุกคน เกี่ยวกับความผิดพลาดของภาพถ่ายในคอนเสิร์ตของ 2PM ณ โตเกียวโดมเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา”


โดยภาพเจ้าปัญหานี้คือภาพบรรยากาศของแฟนๆในคอนเสิร์ต 2PM ที่โตเกียวโดม ซึ่งมีชาวเน็ตจับผิดได้ว่าในภาพเดียวกันนั้นมีคนเหมือนกันสองคน โดยได้ตั้งข้อสังเกตว่าเหมือนเป็นการตัดแปะในโปรแกรมโฟโต้ช้อปนั่นเอง


ชาวเน็ตกล่าว “เห็นแฟนคลับเหมือนกันสองคนเลย แต่งหรือเปล่าเนี่ย” “JYP ต้องเรียนโฟโต้ช้อปเพิ่มอีกหน่อย” “มีที่เหมือนกันสองสามจุดนะ” ฯลฯ


ทางด้าน JYP ชี้แจงว่า “เนื่องจากทีมงานในบริษัทส่วนใหญ่อยู่ในคอนเสิร์ต และด้วยความเร่งรีบที่เราต้องทำภาพเพื่อส่งให้กับนักข่าวทำให้เราต้องจ้างเอ้าท์ซอสเพื่อปรับแก้สีของภาพ และในระหว่างนั้นเองก็ได้ส่งภาพที่มีความผิดพลาดออกไปโดยที่ยังไม่ทันได้ตรวจสอบก่อน” เขาอธิบาย


กล่าวต่อ “ในเรื่องของจำนวนผู้ชมนั้นเราได้รับการยืนยันจากทีมงานผู้จัดคอนเสิร์ต รวมถึงยังสามารถยืนยันได้จากบรรดาผู้สื่อข่าวจำนวนมากที่ได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แต่ไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตาม เราต้องกล่าวขออภัยบรรดาทีมสื่อที่ทำให้ต้องลำบากกับเรื่องนี้รวมถึงแฟนคลับ 2PM ที่ได้มาสนุกกันในคอนเสิร์ตทุกคนอีกครั้งด้วยครับ” เขาเน้น


สุดท้ายกล่าว “หลังจากนี้ทุกสิ่งที่ต้นสังกัดปล่อยออกไปยังนักข่าว เราจะตรวจสอบทุกอย่างให้ละเอียดรอบคอบมากยิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้มีความผิดพลาดเช่นนี้เกิดขึ้นอีก”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top