Connect with us

PINGBOOK

KOREA

PARAN เตรียมบุกเมืองไทย ร่วมงานใหญ่ เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด 2006 (2006-10-13)

เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด 2006 เตรียมเปิดเวทีต้อนรับ “PARAN” (พารัน) วงบอยแบรนด์น้องใหม่ชื่อดังจากประเทศเกาหลี เข้าร่วมบนเวทีประกาศผลรางวัลเป็นเวทีแรก เพื่อให้ยิ่งใหญ่สมกับการก้าวสู่ปีที่ 4 อย่างสมศักดิ์ศรี โอกาศพิเศษสุด ๆ สำหรับแฟน ๆ ของ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์

มนัสวี บุณยะวณิช มิวสิคไดเรคเตอร์ ประจำคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ พูดถึงศิลปินวงพารันว่า “ปีนี้ เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด จะจัดขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคม ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์ บาซาร์ เปิดต้อนรับทุกศิลปิน และ ครั้งนี้เพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย พิเศษสุด ๆ สำหรับแฟนเพลงชาวไทย เราได้รับเกียรติจากศิลปินวง “PARAN” (พารัน) กลุ่มศิลปินบอยแบรนด์วัยรุ่นชื่อดังจากประเทศเกาหลี ที่กำลังโด่งดังอยู่ในเวลานี้ ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 5 คน นำโดย RYAN (Jong-Hyuk Joo) , NEO (Seung-Ho Yang) , ACE (Sung-Wook Choi), P.O (Su-In Lee) และ A.J (Jae-Seop Kim) จาก จีเอ็มเอ็ม ไทยแลนด์ ที่จะมาร่วมงาน เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด ในครั้งนี้ด้วย

โดยทั้งหมดจะเดินทางมาถึงเมืองไทยในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม นี้ และที่สำคัญพวกเขายังเป็นศิลปินที่ได้รับการโหวตจากแฟนรายการเข้ามามากที่สุด ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์งานของเราที่เป็นการเปิดโอกาสให้สิทธิ์กับผู้ฟังทางบ้านเป็นคนเลือกและตัดสินใจ ดังนั้น เราขอบอกว่าไม่อยากให้คุณพลาด เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด ในครั้งนี้เลยครับ” “ตูน มนัสวี” กล่าว

เตรียมพบเทศกาลประกาศผลรางวัลเพลงฮิตที่ใหญ่ที่สุดประจำปี ในงาน เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด 2006 โดย 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ แฟน ๆ ของ 5 หนุ่มวง PARAN เตรียมกรี๊ดกันได้แล้ว เร็ว ๆ นี้ และ ติดตามความเคลื่อนไหวของ 5 หนุ่ม วง PARAN ทาง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ หรือ www.virginhitz.com ทุกช่วงดีเจ.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top