Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ซุปเปอร์จูเนียร์” แรงเหลือร้าย แฟนคลับตามกรี๊ดดด..สนั่นเมืองไทย (2006-09-23)

วินาทีนี้ ความเก่ง ความเท่ของหนุ่มๆ “ซุปเปอร์จูเนียร์” ได้มากระชากใจสาวๆ ชาวไทยให้เคลิ้มไปกับเสน่ห์ที่แรงเต็มพิกัด และยิ่งล่าสุด “ซุปเปอร์จูเนียร์” ได้มาเยือนเมืองไทยใน งาน Superjunior Meet&Greet ที่ร้าน B2S เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2549 ที่ผ่านมาแล้วยิ่งทำให้หนุ่มๆ ปลื้มใจถึงกับยิ้มแก้มปริเมื่อเห็นแฟนคลับที่เมืองไทยเหนี่ยวแน่นไม่แพ้ที่เมืองกิมจิเลย


งานนี้ดูทั้งผู้ต้อนรับอย่างแฟนคลับชาวไทยและผู้มาเยือนอย่าง “ซุปเปอร์จูเนียร์” จะมีความสุขเป็นพิเศษ เพราะไม่ว่าหนุ่มๆ จะทำอะไรสาวๆ ก็กรี๊ดกร๊าดกันเสียงดังลั่นเซ็นทรัลเวิลด์ ยิ่งเห็นแฟนๆ เรียกร้องขอจับมือ นักร้องเมืองกิมจิยิ่งดีใจอยากหยอกเหย้าแฟนเพลงจะเดินเข้าไปหาให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิด แต่โดนพี่บอดี้การ์ดขอร้องอย่าได้เข้ามาใกล้เพราะกลัวรั้วที่กั้นแฟนคลับจะถล่มเอา ทำให้ “ซุปเปอร์จูเนียร์” ได้แต่ยิ้มและส่งตาหวานให้กับแฟนๆ ได้เคลิ้มอยู่ห่างๆ


กระทั้งถึงเวลาที่แฟนๆ ต้องจ่อคิวอันยาวเหยียดมาสัมผัสมือหนุ่มๆ ของ “ซุปเปอร์จูเนียร์”  เห็นสภาพน้องๆ แต่ละคนแล้วต้องขอบอกว่าพวกเขาเป็นคนรัก “ซุปเปอร์จูเนียร์” ขนานแท้ เพราะแต่ละคนพยายามพรีเซ็นสุดฤทธิ์ว่าปลาบปลื้มหนุ่มๆ แก๊งค์นี้ขนาดไหน ทั้งสกรีนเสื้อ ขนข้าวของที่เกี่ยวกับศิลปินในดวงใจมาฝากเต็มไม้เต็มมือ แต่ที่น่าปลื้มสุดๆ คือขนมและอาหารที่บ่งบอกความเป็นไทยที่ เอามาฝากหนุ่มๆ นั่นทำให้พวกเขาประทับใจมาก และยิ่งเห็นแฟนคลับบางคนอยู่ในอาการตื่นเต้นทั้งหอบของฝากและถึงขั้นร้องไห้ยิ่งทำให้พวกเขารักเมืองไทยอยากกับมาสร้างความประทับใจให้ทุกคนอีกครั้ง


ถึงเวลางาน Meet&Greet จบสิ้น สาวก “ซุปเปอร์จูเนียร์” ก็ยังไม่ยอมลดละหนีไปไหน คอยเฝ้าจะเจอนักร้องในดวงใจอีกครั้ง น้องๆ คอยตามไปทุกที่ที่หนุ่มๆ ไป จนถึงเวลา 22.30 น. พวกเขาต้องไปขึ้นคอนเสิร์ต The Seed Show ที่ บีอีซี เทโรฮอลล์ ทำเอาคนที่มาร่วมงานวันนั้นถึงกับอึ้ง!! เพราะแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจ “ซุปเปอร์จูเนียร์” จนล้นฮอลล์ พวกเขาร้องเพลงและเต้นท่วงท่าไหน แฟนๆ ก็พากันร้องคลอตามและเต้นไปได้หมด จนทำเอาหนุ่มๆ ดีใจจนลืมเหนื่อยจากภารกิจที่ทำมาทั้งวันเลยล่ะ


กำลังใจในเมืองไทยดีขนาดนี้มีหวังอีกไม่นานเกินรอ 13 หนุ่ม “ซุปเปอร์จูเนียร์” ต้องจัดคิวเปิดคอนเสิร์ตใหญ่มาเอาใจแฟนคลับที่เมืองไทยแน่นอน..!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top