Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior – M เปิดตัวอัลบั้มใหม่ M เตรียมโปรโมทในจีนตามด้วย เกาหลี ไต้หวัน ไทย (2008-04-09)

SM Entertainment ได้เปิดตัวกลุ่มนักร้องใหม่เพื่อทำตลาดในประเทศจีนโดยเฉพาะ ในวันนี้ (8 เมษายน 2551) ภายใต้ชื่อ Super Junior – M


Super Junior – M เปิดตัวในประเทศจีนพร้อมซิงเกิ้ล U เวอร์ชั่นแมนดาริน สำหรับตัว M นั้นย่อมาจากคำว่า Mandarin ซึ่งเป็นภาษาจีนแมนดารินที่พวกเขาจะใช้ในการขับร้องเพลงในอัลบั้ม เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการบุกตลาดในประเทศจีนอย่างแท้จริง สำหรับกลุ่มใหม่นี้จะได้ ฮันเกิง (Han Kyung) หนุ่มสัญชาติจีน หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior เป็นหัวหน้าทัพ พร้อมด้วยเพื่อนๆจาก Super Junior แบบดั้งเดิมคือ ชีวอน (Si Won), ดงแฮ (Dong Hae), คยูฮยอน (Kyu Hyun) และ รยออุค (Ryeo Wook) นอกจากนั้นยังมีสมาชิกใหม่เป็นชาวจีนอีกสองคนคือ Henry และ Zhou Mi (จูมยอก) รวมเป็น 7 หนุ่ม Super Junior – M


Super Junior – M ได้เผยคลิปโปรโมทวงใหม่มาตั้งแต่วันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ตลอดเวลา 5 วันนี้มีผู้เข้าชมกว่า 14 ล้านคน แสดงให้เห็นถึงกระแสการตอบรับของ Super Junior M ในประเทศจีนได้เป็นอย่างดี


อัลบั้มแรกของพวกเขามาในชื่อ Me ซึ่งจะวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนเมษายนที่ประเทศจีน ก่อนจะโปรโมทไปในประเทศต่างๆ เช่น เกาหลี ใต้หวัน ไทย และประเทศอื่นๆในแถบเอเชีย โดยในอัลบั้มนี้จะมีเพลงคล้ายๆกับในชุด Super Junior เช่น Don’t Don, Marry U และ At least I have you ของ Sandy Lam รวมทั้งหมด 12 เพลง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top