Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคมยองซู (Park Myung Soo) ดาราตลกชื่อดังเข้าพิธีแต่งงานแล้ว (2008-04-07)

เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมาเวลาประมาณ 17.00 น. ที่โรงแรม Seoul Lotte Hotel มีพิธีแต่งงานของพิธีกรตลกชื่อดังอย่าง พัคมยองซู (Park Myung Soo) วัย 38 ปี กับภรรยาของเขา ฮันโม วัย 30 ปี ซึ่งทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญทางโรคผิวหนัง โดยทั้งคู่รู้จักกันผ่านจากคำแนะนำของเพื่อนเมื่อสองปีก่อน ก่อนที่จะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน


ในงานแต่งงานของเขามีดาราและศิลปินเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยมีพิธีกรในงานพิธีเป็น ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) และ ซองชิคยอง (Sung Shi Kyung) รวมไปถึงเพื่อนๆของเขาจากรายการ Infinity Challenge อย่าง ฮาฮา จอนจุนฮา โนฮงชอบ และ จองฮยอนดง ก็มาร้องเพลงเพื่อแสดงความยินดีให้แก่เขา


ในงานแต่งงาน พัคมยองซู ได้รับบทเป็นพระเอกมิวสิควีดีโอที่เขาเตรียมไว้ก่อนหน้านี้มาเปิดให้ผู้ชมและภรรยาของเขาได้ชม ซึ่งมาในเพลง Fool, You Fool ส่งผลให้ภรรยาของเขาต้องหลั่งน้ำตาเพราะความปลื้ม สำหรับเพลงนี้แต่งขึ้นโดย วอนแทยุน และ มินูกิ


ในมิวสิควีดีโอเป็นภาพของพัคมยองซูเล่นเปียโนและร้องเพลง แฟนของเขาเริ่มร้องไห้และทุกคนที่ดูเอ็มวีตัวนี้ก็กล่าวว่าเพลงที่เตรียมขึ้นมานี้มันมีความซาบซึ้งมาก เพลงนี้ยังได้เล่าเรื่องราวความรักของคนทั้งคู่ตลอดเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มีความหมายต่อพัคมยองซูและภรรยาเป็นอย่างมาก


ก่อนพิธีแต่งงานจะเริ่มขึ้นเขาเผยในงานแถลงข่าวว่า “วันนี้มันเต็มไปด้วยความรู้สึกครับ พวกเราจะตั้งใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเพื่อเป็นคู่รักตัวอย่างครับ”


เมื่อนักข่าวถามถึงเรื่องลูก เขาตอบพร้อมกับรอยยิ้ม “ดูอายุผมสิครับ ถ้าเรามีลูก แล้วพอลูกเราเข้ามหาลัยตอนนี้ผมก็คง 60 ปีแล้วมั้งครับ ดังนั้นผมหวังว่าผมจะมีลูกให้เร็วที่สุดครับ” คำตอบของเขาส่งผลให้ทั้งห้องแถลงข่าวหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน


พัคมยองซูยังพูดถึงความรักต่อภรรยาของเขาอีกด้วย “ภรรยาผมน่ารักมากครับ ผมค่อนข้างหัวช้าถ้าเทียบกับภรรยาผม เธอมีข้อดีในสิ่งที่ผมไม่มี ทำให้เธอจะสามารถเติมเต็มผมได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเธอเป็นคนจริงใจและผมเชื่อว่าเธอจะต้องดูแลครอบครัวของเราไปในทางที่ผมพอใจครับ”


และแน่นอนพิธีปฏิบัติของการแต่งงานคือการโยนช่อดอกไม้ของเจ้าสาว ซึ่งก็เต็มไปด้วยความเรียบง่าย สำหรับผู้ที่โชคดีได้รับช่อดอกไม้ในงานนี้คือ นาคยองอึน ซึ่งเธอเป็นคนที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กอยู่กับพิธีกรชื่อดังอย่าง ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) และมันเป็นเรื่องน่าแปลกที่เพื่อนๆรอบตัวเขานั้นต่างทะยอยกันแต่งงานจนเกือบหมดแล้ว หรือว่าคนต่อไปที่จะแต่งงานนั้นก็อาจจะเป็นยูแจซอกก็เป็นได้!


พัคมยองซู และ ภรรยาวางแผนจะไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่เกาะบาหลีในวันที่ 7 เมษายนนี้ และจะกลับมาใช้ชีวิตกันอยู่บนเกาะยออิโดใจกลางกรุงโซลต่อไป














Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top