Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (miss A), ยงจุนฮยอง-จางฮยอนซึง (BEAST) พักผ่อนทั้งกาย-ใจในวัด กับ ‘Invincible Youth 2’ (2012-08-30)

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A กินอาหารวัดอย่างอิ่มหมีพีมัน


ในระหว่างการบันทึกเทปล่าสุดของรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ เพื่อช่วยผ่อนคลายสมองและร่างกายที่อ่อนล้าจากตารางงานอันหนักหน่วง ส่งผลให้ซูจีได้เดินทางไปพักผ่อนในแบบเทมเปิลสเตย์


โดยการบันทึกเทปที่มีขึ้น ณ วัดซังเคซา แทบูโด มีสมาชิกรายการเข้าร่วมประกอบไปด้วย ซูจี คิมชินยอง และแขกรับเชิญ ยงจุนฮยอง จางฮยอนซึง แห่ง BEAST ที่ทั้งหมดกับผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารวัดอย่างพระแดอันได้มาทำอาหารร่วมกัน นอกจากนี้ยังมีการทำสมาธิ ซาเซน การรักษากับการออกกำลัง นับเป็นประสบการณ์อันหลากหลายที่พวกเขาต้องทุ่มเทอย่างหนัก


ในวันนี้ซูจีได้ร่วมชิมอาหารในวัดที่เน้นสุขภาพแตกต่างไปจากอาหารด้านนอก ซึ่งเธอก็ถึงกับร้องว่า ‘อร่อย’ ในขณะที่อาหารในจานก็หมดลงไปอย่างรวดเร็ว ในระหว่างการถ่ายรายการซูจีก็ได้พยายามขอสูตรอาหารจากพระอย่างต่อเนื่องเผยให้เห็นถึงความสนใจอย่างมากของเธอ


ในระหว่างที่ซูจีถ่ายช่วงการทำซาเซนเธอต้องหลับตาพร้อมทำสมาธิด้วยความเงียบ เนื่องจากเป็นการลองทำเป็นครั้งแรกในชีวิตแม้ว่าเธอจะรู้สึกแปลกๆไปบ้าง แต่ไม่นานเธอก็สามารถเข้าสู่การทำสมาธิ พร้อมทำจิตใจให้รู้สึกปล่อยวางและเบาสบายจากตารางงานอันยุ่งเหยิง


พระแดอันเปิดเผยว่า “เราอยากจะนำเสนอการพักผ่อนที่แท้จริงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆให้กับพวกเขาซึ่งได้ผ่านการทำงานกันมาอย่างหนัก” ท่านกล่าวพร้อมเตรียมอาหารและชาที่ทำด้วยตนเอง “อยากให้ทุกคนจดจำช่วงเวลาที่ได้เรียนรู้การรักษาตัวเองในที่แห่งนี้ พร้อมออกไปด้วยสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง”


เทปนี้ออกอากาศ 1 กันยายน เวลา 17.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top