Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Park Yuchun) คว้ารางวัลยอดนิยมชาวเน็ต ครั้งที่ 2 ในงาน ‘Seoul Drama Awards’ (2012-08-30)

พัคยูชอน (Park Yuchun) แห่ง JYJ รับรางวัลยอดนิยมจากชาวเน็ตในงาน ‘Seoul  Drama Awards’


30 สิงหาคม ณ โรงละครแห่งชาติแฮโอรึม จางชุงดง จุงกู กรุงโซล พัคยูชอน ได้เข้าร่วมงาน ‘2012 Seoul Drama Awards’ พร้อมคว้ารางวัลนักแสดงยอดนิยมจากชาวเน็ต ในผลงานละครเรื่อง SBS ‘Prince Rooftop’ โดยเขาได้รับการโหลดจากชาวเน็ตโดยในเกาหลีได้ไป 2.7 ล้านครั้ง และต่างประเทศได้ไป 1.79 ล้านครั้งเลยทีเดียว


หลังจากประกาศรางวัล MC ชินฮยอนจุน กล่าวว่า “ปีนี้ได้รางวัลยอดนิยมจากชาวเน็ตเป็นครั้งที่สองแล้วสินะครับ ผมอยากถามเรื่องเคล็ดลับความนิยมของคุณครับ มีให้เลือกระหว่าง หนึ่ง ความหล่อ สอง ความสามารถในการแสดง สาม การสนับสนุนของแฟนๆครับ”


ด้าน พัคยูชอน กล่าวว่า “ผมคิดว่าข้อหนึ่งกับข้อสองคงต้องพยายามอีกเยอะเลยครับ ดังนั้นน่าจะเป็นเพราะความรักของแฟนๆมากกว่าครับ” เขากล่าว


ชินฮยอนจุน กล่าวต่อ “ถ่อมตัวมากเลยนะครับ เคยลองไปค้นหากระแสการตอบรับของแฟนๆในเน็ตหรือเปล่า” พัคยูชอนกล่าว “ผมเป็นคนประเภทที่ไม่พยายามค้นหาอะไรครับ” เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะสนั่น พร้อมเสริม “ขอบคุณแฟนๆที่เชียร์ผมตลอดมาครับ ในอนาคตผมจะตั้งใจทำงานเพื่อเผยภาพลักษณ์ที่เจ๋งยิ่งขึ้นกว่าเดิมครับ อยากให้แฟนๆจำผมในแบบพี่ชายไปตลอดครับ” เขากล่าวจบด้วยความอบอุ่น


อนึ่ง Seoul International Drama Awards ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 แล้ว เป็นงานประกาศผลรางวัล TV Drama จาก 45 ประเทศ รวมทั้งหมด 201 เรื่อง ดำเนินรายการโดย ชินฮยอนจุน และฮันโคอึน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top