Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE ร่วมโชว์งานญี่ปุ่น Mezamashi Live พร้อมปล่อยไตเติ้ลใหม่ ‘Time is over’ (2012-08-29)

CNBLUE เข้าร่วมในงาน Mezamashi Live


เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม เวลา 12.30 น. ณ โอไดบะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น CNBLUE เข้าร่วมงาน Fuji TV Summer Outdoor Concert ‘Mezamashi Live’ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความร้อนแรง โดยพวกเขาได้เข้าร่วมโชว์เป็นครั้งสองหลังจากเคยขึ้นโชว์ก่อนเดบิวเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา แม้ว่าโชว์จะเป็นวันธรรมดาแต่ก็มีแฟนๆเข้าร่วมเชียร์พวกเขาเป็นจำนวนมาก


หนึ่งวันก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มญี่ปุ่นชุดแรก CODE NAME BLUE ในวันที่ 29 สิงหาคม พวกเขาได้เปิดฉากโชว์พร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘Time is over’ เป็นครั้งแรก ในโชว์นี้คังมินฮยอกได้โชว์ความสามารถในการตีกลองที่โดดเด่น สำหรับเพลง ‘Time is over’ เป็นฝีมือการประพันธ์ทำนองคำร้องโดย จองยงฮวา ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง ‘The Avengers’


นอกจากนี้พวกเขายังนำเพลงจากซิงเกิ้ลญี่ปุ่น ‘Come on’ ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา, เพลงที่เน้นน้ำเสียงอันทรงพลังของจองยงฮวาและน้ำเสียงนุ่มนวลของอีจงฮยอนอย่าง ‘Let’s go Crazy’ และ ‘Voice’, เพลงที่เน้นการแร็พอันทรงเสน่ห์ของอีจองชินอย่าง ‘One Time’ และเพลงจากเดบิวซิงเกิ้ลของ CNBLUE อย่าง ‘In My Head’ ที่ขนมาเอาใจแฟนๆกันอย่างถ้วนหน้า


หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้ม CODE NAME BLUE ในวันนี้ (29 ส.ค.) ในเดือนตุลาคมนี้พวกเขาจะเปิดฉากอารีนาทัวร์ ‘CNBLUE Arena Tour 2012 ~COME ON!!!~’ ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top