Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) ปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ลงอย่างงดงาม (2012-08-27)

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม คิมจุนซู ได้จัดคอนเสิร์ต XIA 1st Asia tour in Honkong2012 ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง ท่ามกลางแฟนๆกว่า 3,500 คน โดยคอนเสิร์ตในวันนี้นับเป็นคอนเสิร์ตฟินาเล่ของเขาด้วยเช่นกัน


หลังจากที่คิมจุนซูเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวในกรุงโซลด้วยความสำเร็จท่ามกลางเสียงชื่นชม เขาก็ทัวร์ไปยังประเทศต่างๆ ประกอบไปด้วย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เซียงไฮ้ และฮ่องกง รวมทั้งหมด 6 เมือง


คิมจุนซู เผยในงานแถลงข่าวฮ่องกงเมื่อ 25 สิงหาคมที่ผ่านมากล่าว “ผมมีความมั่นใจจากเอเชียทัวร์ ในวันข้างหน้าผมจะลองท้าทายครั้งใหม่พร้อมกับเวิลด์ทัวร์ครับ” เขาเผยความมุ่งมั่น


ทุกๆครั้ง คิมจุนซู ได้เดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศต่างๆด้วยหัวใจดวงใหม่ เขาได้เปลี่ยนสีผมอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นสีแดง สีน้ำเงิน สีม่วง พร้อมกับเปิดโอกาสให้แฟนๆขอพรรวม 3 ข้อ นับเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


คิมจุนซู ได้อวดไลฟ์ที่สมบูรณ์แบบและทรงพลัง ในโชว์เพลงฮิต อาทิ ‘TARANTALLEGRA’, ‘Intoxication’, ‘Set Me Free’, ‘Fever’ รวมถึงยังมีเพลงบัลลาดมาดอารมณ์อย่าง ‘I HATE LOVE’, ‘Though I Already Know’


ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีคนระดับสูงที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงวัฒนธรรมของจีนรวม 5 คนเดินทางมายังคอนเสิร์ตของคิมจุนซูด้วยตนเอง นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความร้อนแรงของคิมจุนซูในเอเชียได้เป็นอย่างดี ด้านสื่อฮ่องกงถึงกับกล่าวว่า “หลังจากที่เราได้ชมคอนเสิร์ตของคิมจุนซูด้วยตนเอง ทำให้เรารู้แล้วว่าทำไมคิมจุนซูถึงอยู่ในคลาสระดับสุดยอดของเอเชีย โชว์ของเขาน่าประทับใจมาก เราไม่สามารถละสายตาออกไปได้เลย” เขากล่าว


คิมจุนซู เผยหลังจบคอนเสิร์ตกล่าว “ทุกๆโชว์ผู้ชมจะช่วยส่งพลังเพื่อทำให้ผมต้องทำโชว์ที่ยอดเยี่ยมยิ่งๆขึ้นไป ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่อยู่ร่วมกันมาในเอเชียทัวร์ครั้งนี้ครับ" เสริม "ทุกๆประเทศที่ผมร้องเพลงเพื่อแฟนๆอย่าง Tree Covered In Dew ผมสามารถสัมผัสได้ถึงความร้อนที่ร้อนแรงจากทุกๆคนได้เลยครับ" เขากล่าว


อนึ่ง คิมจุนซู เตรียมเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ โดยเริ่มที่นิวยอร์คในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ ก่อนจะไปเปิดฉากที่ อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และยุโรป ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top