Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] MBLAQ เปิดฉากคอนฯ 2012 MBLAQ ‘THE BLAQ% TOUR’ LIVE IN BANGKOK สาวก A+ ตอบรับสุดร้อนแรง (2012-07-08)

7 กรกฏาคม 2555 เวลา 19.00 น. ณ BCC HALL เซ็นทรัลลาดพร้าว กรุงเทพฯ 5 หนุ่ม MBLAQ (ซึงโฮ อีจุน จีโฮ ชอนดุง มีร์) เปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยทีเซอร์แนวดราม่าแอคชั่นที่ทั้ง 5 หนุ่มมาพร้อมมาดเท่ห์ๆ ตามแบบพระเอกในอุดมคติ เริ่มจากชอนดุง มีร์ จีโอ ซึงโฮ และอีจุนแล้ว 5 หนุ่ม MBLAQ ในชุดสีดำสุด COOL ก็ออกมาเปิดฉากความ HOT ของ 2012 MBLAQ ‘THE BLAQ% TOUR’ LIVE IN BANGKOK ด้วยเพลงเนื้อหาและจังหวะแรงๆ อย่าง ‘RUN’ ตามด้วยเพลงฮิตอย่าง ‘Y’ และ ‘AGAIN’ ซึ่งเพลงนี้อีจุนเรียกเสียงกรี๊ดจาก A+ ด้วยท่ากระชากเสื้อสุดเซ็กซี่ แล้วเข้าช่วง Talk กันซักนิด
สวัสดีครับ พวกเราเอมแบลคครับ
อีจุน: สวัสดีครับ อีจุนครับ
ชอนดุง: สวัสดีครับ ชอนดุงครับ
จีโอ: สวัสดีครับ จีโอครับ
ซึงโฮ: สวัสดีครับ ซึงโฮครับ
มีร์:สวัสดีครับ มีร์ครับ
จีโอ:ไม่คิดว่าจะมากันเยอะขนาดนี้นะครับเนี่ย
ซึงโฮ : สนุกมั๊ยครับ (แฟน: yes…)
อีจุน:ถึงนี่เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกแต่ผมมีความสุขมากครับที่ทุกคนมากันเยอะขนาดนี้ และหวังว่าเราจะมาสร้างความทรงจำที่ดีด้วยกันนะครับ
ชอนดุง : ไปฟังเพลงต่อไปกันเลยครับ

พักความร้อนแรงกันสักนิด เมื่อ 5 หนุ่มเปลี่ยนไอเท็มท่อนบนเป็นสูทขาวอวดเสน่ห์แบบชายหนุ่มอบอุ่นบนเก้าอี้สีขาว ด้วยเพลงบัลลาดความหมายเศร้าๆ อย่าง ‘RUST’ และซึ้งกันต่อด้วยเพลง ‘말하지 말걸’ ก่อนเข้าช่วง talk อีกครั้ง

อีจุน: เมื่อกี๊สนุกกันมั๊ยครับ (แฟน: yes….)
มีร์: เวลามาเมืองไทยมักถูกถามว่าชอบอาหารไทยอะไร
ชอนดุง: ผมชอบแตงโมปั่น
ซึงโฮ : ผมก็ชอบแตงโมปั่นเหมือนกัน
มีร์: ส้มตำ
ซึง: เหล้าปั่น
อีจุน: ตอนนี้เหมือนมีคนหายไปไหน1 คนนะ เราเล่นต่อโดยไม่มีเค้าได้มั๊ยอ่ะ
มีร์: งั้นระหว่างรอ ให้พี่ซึงโฮบีทบ๊อกให้ชมหน่อยมั๊ย
(ซึงโฮบีทบ๊อกเป็นภาษาไทย สวัสดีครับ ขอบคุณครับ)
อีจุน: กลับเข้าเวทีหลักเรากันดีกว่าครับ
ซึงโฮ: ต่อไปจีโอจะทำอะไร ทุกคนอยากรู้มั๊ยครับ
มีร์: (พูดไทย) อยากรู้มั๊ยครับ
ซึง: งั้นไปชมกันเลยครับ

แล้วจีโอก็ขึ้นมา SOLO ในเพลงแนวบัลลาดของ ERIC BENET เพลง ‘CRACKS OF MY BROKEN HEART’ ซึ่งเพลงนี้ จีโอเรียกเสียงกรี๊ด ด้วยการเดินสบตากับ A+ ตลอดแคทวอล์คจนถึงเวทีด้านหน้า
จากนั้นชอนดุงก็ขึ้นมาในชุดเท่ห์ๆ ตามสไตล์ กับ SOLO SINGLE ของเขา ‘가지마 (DON’T GO)’ เพลงจังหวะกลางๆ ที่มีท่าเต้นแนวๆ ด้วยการใช้เก้าอี้สำนักงานมาเพิ่มความน่าสนใจ ซึ่งถ้าฟังจากเสียงเชียร์ของ A+ แล้วบอกได้เลยว่า ‘น่าสนใจมาก’
จากนั้นอีก 4 หนุ่มก็ขึ้นมาสมทบด้วยชุดที่เท่ห์ไม่แพ้กันเพื่อมาละลายหัวใจ A+ กับเพลงความหมายเศร้าๆ แต่ท่าเต้นสุดเร้าใจอย่าง ‘돌아올 수없는 (CAN’T COME BACK)’ แล้วก็เศร้ากันต่อกับเพลงช้าอย่าง ‘CRY’ แล้ว talk กันอีกครั้ง

จีโอ: ตอนนี้เหลือกันอยู่ 2 คน ทราบมั๊ยครับว่าทำไม (แฟน: yes….) ก่อนมาที่นี่ พวกเราปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 1 เพลงครับ
มีร์: แต่เป็นเพลงที่สุดยอดมากเลยนะครับ ทราบมั๊ยครับว่าเพลงอะไร (แฟน: yes….)
จีโอ: งั้นช่วยตะโกนชื่อเพลงดังๆ ได้มั๊ยครับ (แฟน: wild….) อุ่ย.. รู้จริงๆ ด้วย
มีร์: เพลงนี้เป็นเพลงแนวใหม่ที่ไม่เคยร้องมาก่อน
จีโอ: แต่เพลงนี้เป็นเพลงที่เซ็กซี่มากครับ
มีร์: ในเมื่อเพลงนี้เซ็กซี่ งั้นพวกผมขอเปลี่ยนชุดบนเวทีเลยนะครับ
แล้ว 2 หนุ่มก็มีสาวๆ ออกมาช่วยเปลี่ยนชุด เป็นสูทสีเงินเรียกเสียงกรี๊ดของ A+ ลั่นฮอลล์
จีโอ: จริงๆอยากมาเมืองไทยบ่อยๆ แต่ไม่ค่อยว่างเลยครับ หวังว่าในอนาคตจะได้มาเที่ยวพักผ่อนในเมืองไทยบ้าง แต่ตอนนี้ไปฟังเพลง wild กันก่อนเลยครับ

กลับเข้าโหมดร้อนแรงกันต่อกับ DUET SINGLE ล่าสุดอย่าง ‘WILD’ ที่นอกจากเนื้อหาเพลงจะสุด HOT ยิ่งผสมผสานกับ VCR บนจอ LED และท่าเต้นของมีร์กับแดนเซอร์สาว ทำเอาเสียงกรี๊ดของ A+ สนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว

พักชม VCR มุมน่ารักๆ ของหนุ่มมีร์ที่พยายามฝึกซ้อมเต้น ต่อกันด้วย SOLO จากมีร์ ที่คราวนี้มาในชุดสุดชิค กับเพลงสนุกๆ อย่าง ‘미쳐 보려 (WATCH ME TO GO CRAZY)’ จากนั้น 4 หนุ่มที่เหลือก็กลับมาสมทบบนเวทีในชุดสุดชิคไม่แพ้มีร์ เพื่อสนุกกันต่อในเพลง ‘ONE BETTER DAY’ ต่อเนื่องด้วย ‘G.O.O.D LUV REMIX VERSION’ ก่อนกลับเข้าไปด้านใน
แล้วฮอลล์ที่เพิ่งเงียบลงได้ไม่นาน ก็ถึงกับสะเทือนด้วยพลังเสียงของ A+ เมื่อจอ LED บนเวทีเผย VCR ‘LEE JOON IN BATHROOM & DRESSING ROOM ‘ อวดความเซ็กซี่รั่วๆ สไตล์อีจุน จากนั้นตัวเป็นๆ ของอีจุนในชุดเดียวกับ VCR ก็ออกมาเจอ A+ พร้อมกับเดินไปรอบๆ เวที เพื่อแวะทักทาย A+ และตามหาคนที่จะมาเป็น GIRLFRIEND ของเขาในคืนนี้

อีจุน : ใครอยากเป็นแฟนผม ช่วยยืนขึ้นด้วยครับ งั้นเป็นคุณแล้วกัน ช่วยเป็น GIRLFRIEND ของผมได้มั๊ยครับ

แล้ว LUCKY FAN ที่ถูกเลือกก็ได้ขึ้นมานั่งบนเวทีเพื่อให้อีจุนร้องเพลง SOLO ของเขาให้ฟัง เริ่มจาก ‘YOU’RE MY LADY’ และเพลง ‘난 (I)’ ของรุ่นพี่ RAIN ที่อีจุนจัดเต็มด้วยการร้องไปก็ค่อยๆ ปลดเสื้อผ้าไป จนกระทั่งเสื้อเชิร์ตหลุดออกจากตัวงานนี้เสียง A+ ทำเอาฮอลล์สะเทือน ส่วน LUCKY FAN ที่อยู่บนเวทีคงไม่ต้องบรรยายอาการ แล้วอีจุนก็จูงมือ LUCKY FAN ลงไป

ต่อกันด้วย SOLO จากซึงโฮ ที่เปิดฉากด้วยมาดผู้ชายละมุนในชุดสูทดำ SOLO เปียโนในเพลง ‘SAD MEMORIES’ ก่อนจะเปลี่ยนโหมดเป็น DANCING GUY และโชว์เหนือด้วยการเปลี่ยนชุดเป็นสีแดงในพริบตา พร้อมเดินออกมาโชว์สเตปสุดฮอตที่เวทีด้านหน้ากันต่อ ก่อนที่จะจบด้วยท่าตีลังกาในแบบซึงโฮสไตล์

แล้ว 4 หนุ่มยกเว้นซึงโฮก็กลับมาในเสื้อเชิร์ตทางการเบาๆ เพื่อเข้าช่วง talk อีกครั้ง
จีโอ: เมื่อกี๊โซโลของพี่ซึงโฮ ชอบกันมั๊ยครับ (แฟน: yes…)
มีร์: (พูดไทย) ชอบมั๊ยครับ (แฟน: yes…) ขอบคุณครับ
อีจุน: ผมมองพี่จีโอร้องเพลงจากหลังเวที เท่ห์มากครับ แฟนๆ กรี๊ดดังมากครับ
จีโอ: แต่ผมชอบเพลงของชอนดุงนะครับ
ชอนดุง: แต่ผมชอบเพลงของมีร์ครับ
มีร์: แต่จริงๆ ผมว่าทุกคนชอบโซโลของพี่จุนใช่มั๊ยครับ
จีโอ: ผมว่าทุกคนชอบตอนอีจุนถอดเสื้อมากกว่า งั้นผมถอดมั่งดีมั๊ยครับ
จีโอ: โซโลของพี่ซึงโฮก็เท่นะครับ
อีจุน: ทุกคนรอพี่ซึงโฮเปลี่ยนชุดแป๊บนึงนะครับ
(แล้วซึงโฮก็กลับขึ้นมาบนเวที)
อีจุน: เมื่อกี๊พี่สนุกมั๊ยครับ
ซึงโฮ: สนุกมากเลย
มีร์: เมื่อกี๊พี่เปลี่ยนเสื้อผ้ายังไงเร็วมากเลย
ซึงโฮ: มันเป็นความลับ
มีร์: ผมชอบพี่ตอนเล่นเปียโนมากครับ แล้วเพลงต่อไปเป็นเพลงอะไรครับ
จีโอ: ไปฟัง 낙서 กันครับ

แล้ว 5 หนุ่มก็โชว์พลังเสียงในเพลงเศร้าๆ อย่าง ‘낙서 (SCRIBBLE)’ ต่อด้วยเพลงช้าอีกเพลงกับ ‘IF YOU COME INTO MY HEART’ ที่ 5 หนุ่มเดินขอความรักกับ A+ ที่เวทีด้านหน้า ตามด้วยเพลงจังหวะกลางๆ แต่มีท่าเต้นสุดเซ็กซี่อย่าง ‘YOU’ และแดนซ์กันสุดมันกับเพลงฮิตอย่าง ‘STAY’
กระชากอารมณ์เศร้ากันด้วย VCR ดราม่าแอคชั่นของทั้ง 5 หนุ่มที่คราวนี้พกพานางเอกมาช่วยเรียกน้ำตาอีก 1 คน แล้วทั้งหมดก็กลับขึ้นมาบนเวทีกับชุดเท่ห์ๆ พร้อมท่าเต้นโชว์ความแข็งแกร่งกับเพลงฮิตสุดๆ อย่าง ‘THIS IS WAR’ ที่ทั้ง PERFORMANCE และ VCR บนเวทีเข้ากันได้อย่างลงตัว แดนซ์กันต่อกับ ‘MONA LISA’ และ ‘OH YEAH’ แล้วเข้าช่วง talk อีกครั้ง

จีโอ: เวลาของคอนเสิร์ตใกล้จบแล้วนะครับ
อีจุน: วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับที่ได้มีคอนครั้งแรกในเมืองไทย และสัญญานะครับว่าจะกลับมาอีกแน่นอน
ซึงโฮ: ขอบคุณทุกคนสำหรับเสียงเชียร์ตลอดคอนเสิร์ตวันนี้นะครับ (พูดไทย) ขอบคุณครับ
จีโอ: งั้นไปฟังเพลงสุดท้ายกันเลยครับ

ก่อนจะจบช่วงสุดท้ายด้วยเพลงน่ารักๆ อย่าง ‘사랑이온다 (BEAUTIFUL)’ ที่ทั้ง 5 หนุ่มกระจายกันไปสร้างมุมน่ารัก และเต็มไปด้วยรอยยิ้มกับ A+ ในทุกๆ พื้นที่ของเวที เล่นเอาเหล่า A+ ส่งเสียงเชียร์กันอย่างไม่มีเหนื่อย แล้วทั้ง 5 หนุ่มก็บอกลา A+ ก่อนลงจากเวทีไป

แล้วจอ LED บนเวทีก็ฉาย VCR เส้นทางของทั้ง 5 หนุ่มจนมาถึงวันนี้ โดยมีเพลงความหมายดีๆ อย่าง ‘HELLO MY X’ เป็นแบ็คกิ้งแทร็ค
จากนั้น A+ ต่างส่งเสียง ENCURE เรียก 5 หนุ่ม MBLAQ ขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนพวกเขาไม่มีปฏิเสธแน่ แล้วทั้ง 5 หนุ่มก็กลับมากับเสื้อยืด ‘THE BLAQ% TOUR’ แบบสบายๆ ขึ้นมาสนุกกับ A+ กันต่อในเพลง ‘100%’ ตามด้วยเพลงที่ทั้ง 5 หนุ่มมีไว้มอบให้ A+ ของพวกเขาอย่างเพลง ‘YOU’RE MY +’ พร้อมกับเดินส่งความรักให้กับ A+ ของพวกเขาในทุกๆ พื้นที่ของเวที

จากนั้น MBLAQ ก็ชวน A+ เต้นด้วยกันกับเพลง ‘OH YEAH REMIX VERSION’ งานนี้ท่าเต้นแต่ละท่าที่ MBLAQ สรรหามาสร้างความสนุกสนานและความฮาในแบบ MBLAQ STYLE เล่นเอา A+ พร้อมใจกันกระโดดจนฮอลล์สะเทือนไปทุกตารางนิ้ว แล้ว 5 หนุ่มก็พูดภาษาไทยอย่างน่ารัก ไม่ว่าจะเป็น ‘ขอบคุณครับ’ ‘ผมรักคุณ’ และ ‘พบกันใหม่นะครับ’ ก่อนจะปิดฉาก 2012 MBLAQ ‘THE BLAQ% TOUR’ LIVE IN BANGKOK ด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าของ A+ ทุกคน





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top