Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ฉลองเดบิวญี่ปุ่น 1 ปี ก่อตั้งแฟนคลับญี่ปุ่น SHINeed you!! (2012-06-26)

ชายนี่ (SHINee) ประสบความสำเร็จโชว์ในโตเกียว ฉลองเดบิวญี่ปุ่นครบ 1 ปี


หลังจากที่เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต ‘THE FIRST JAPAN ARENA TOUR ‘SHINee WORLD 2012’ ที่ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น มาตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ท่ามกลางโชว์ทั้งหมดกว่า 20 รอบใน 7 เมือง มีแฟนๆเข้าชมกว่า 2 แสนคน ชายนี่ ก็ได้ลัดฟ้ามาเปิดฉากคอนเสิร์ต ณ โยโยกิ ยิมเนเซียม ในวันที่ 23-24 มิถุนายน รวม 2 วัน พร้อมกับแฟนๆที่เข้าชมแน่นฮอลล์กว่า 2.4 หมื่นคน


โดยเฉพาะการที่คอนเสิร์ตที่กรุงโตเกียวในวันนี้ถือเป็นช่วงที่พวกเขาเดบิวครบ 1 ปี  หลังจากเดบิวเข้าสู่ตลาดญี่ปุ่นพร้อมกับซิงเกิ้ล ‘Replay-Kimiwa Bokuno everything’ เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนปีที่ผ่านมา ทำให้คอนเสิร์ตในวันนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายมากยิ่งขึ้น


คอนเสิร์ตที่กรุงโตเกียวในวันนี้ ชายนี่ขนเพลงฮิตจากซิงเกิ้ลต่างๆ ซิงเกิ้ลใหม่ ‘Sherlock’ ที่วางจำหน่ายเมื่อ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา รวมถึงโชว์เดี่ยวของสมาชิกในวง ทั้งหมดกว่า 29 เพลง ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ในขณะที่คอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ซึ่งตรงกับการเดบิวครบ 1 ปีของพวกเขา ทำให้มีการจัดเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้เพื่อชายนี่ด้วยเช่นกัน


สื่อญี่ปุ่นอย่างซันเคอิสปอร์ต นิคันสปอร์ต ตีพิมพ์ข่าวเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน พร้อมหัวข้อ “แฟนคลับ 1.2 หมื่นให้การตอบรับอารีนาทัวร์ครั้งแรกของชายนี่เป็นอย่างดี ชายนี่ก่อตั้งแฟนคลับอย่างเป็นทางการ” “ประกาศก่อตั้งแฟนคลับ SHINeed you!! ในคอนเสิร์ตที่โตเกียว ‘ขอบคุณชาวญี่ปุ่นทุกคน'” นับเป็นการตอบรับจากสื่อญี่ปุ่นที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก


อนึ่ง ชายนี่ เตรียมจัดคอนเสิร์ตฟินาเลที่ ฮิโรชิมา กรีน อารีนา ในวันที่ 30 มิถุนายน ถึง 1 กรกฏาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top