Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Jeremy scott ออกแบบแฟชั่นคอนฯ 2NE1 ‘NEW EVOLUTION’ ด้วยตนเอง (2012-06-26)

Jeremy scott ออกแบบเสื้อผ้าสำหรับ 2NE1 โกลบอลทัวร์ด้วยตนเอง


2NE1 เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘NEW EVOLUTION’ ในวันที่ 28-29 กรกฏาคม ณ ยิมนาสติกสเตเดียม กรุงโซล พร้อมกับเสื้อผ้าบนเวทีที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ระดับโลก Jeremy scott


โดยเสื้อผ้าที่จะใช้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ใช่แฟชั่นทั่วไปของ Jeremy scott แต่เป็นแฟชั่นเสื้อผ้าออริจินัลที่ออกแบบใหม่เพื่อสมาชิก 2NE1 รวมถึงแดนเซอร์ในคอนเสิร์ต 2NE1 โกลบอลทัวร์ครั้งนี้


Jeremy scott แฟชั่นดีไซเนอร์ที่มีชื่อในเวทีแฟชั่นระดับโลกอย่างกรุงปารีส ลอนดอน นิวยอร์ค LA ฯลฯ เคยทำหน้าที่เป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ของป๊อปสตาร์ระดับโลกอย่าง Madonna, Rihanna, Lady Gaga, Beyonce, Kanye West และเขายังได้รับเลือกเป็นคนที่ 31 ใน ‘บุคคลผู้มีความสำคัญมากที่สุดในวงการแฟชั่น’ จากนิตยสาร Face Magazine ด้วยเช่นกัน


โดยโปสเตอร์ที่เปิดเผยในวันนี้ 2NE1 ได้สวมใส่เสื้อผ้าของ Jeremy scott ในคอลเลคชั่น 2012 F/W Collection ที่ถูกจัดส่งมาเป็นพิเศษเพื่อถ่ายทำโปสเตอร์ในครั้งนี้


นอกจาก Jeremy scott ที่รับหน้าที่ออกแบบแฟชั่นในคอนเสิร์ตของ 2NE1 แล้ว พวกเธอยังได้โปรดิวเซอร์ TRAVIS PAYNE ที่เคยผ่านงานคอนเสิร์ต ‘THIS IS IT’ ของ ไมเคิล แจ็คสัน และ Michael cotton นักออกแบบเวทีที่เคยควบคุมเวทีของ ‘THIS IS IT’, Olympic, Super Bowl US รวมถึง Divinity Roxx ที่เคยรับหน้าที่หัวหน้าวงดนตรีคอนเสิร์ตของ Beyonce มาเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคักด้วยเช่นกัน


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top