Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดตัวทีเซอร์ ‘The Boys’ รวม 3 วัน ยอดผู้ชมรวม 2.6 ล้านครั้ง (2011-10-17)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘The Boys’


โซนยอชิแด เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘The Boys’ เวอร์ชั่นเต็มในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ผ่านทางเว็บไซต์หลัก, YouTube และ Facebook รวมถึงเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ของเกาหลี


ในมิวสิควีดีโอ ‘The Boys’ เตรียมเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่หลากหลายของโซนยอชิแดพร้อมอวดเสน่ห์ตรึงใจแฟนคลับทั่วโลก


สำหรับมิวสิควีดีโอภายใต้ฝีมือการกำกับโดยผู้กำกับ ฮงวอนกี ได้ถ่ายทำเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งหมด 6 วัน ณ กองถ่ายในนัมยังจู โดยมิวสิควีดีโอนี้จะใช้ฉากที่มีการตีความสัมผัสของธรรมชาติใหม่ในแบบ NEO NATURAL อวดโชว์สุดวิเศษที่สามารถเข้ากันได้ดีกับเพลงป๊อปแดนซ์อันทรงพลังอย่าง ‘The Boys’ ช่วยเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับแฟนคลับโซนยอชิแดทั่วโลกได้มากยิ่งขึ้น


อีกทั้งในมิวสิควีดีโอ ‘The Boys’ ยังมีการถ่ายทำโดยใช้เทคนิคแบบเมทริกซ์ร่วมกับกล้องไฮสปีด Phantom Flex ช่วยเพิ่มคุณภาพให้กับผลงานมากยิ่งขึ้นไปอีก


ในขณะที่มิวสิควีดีโอทีเซอร์ ‘The Boys’ ตัวแรก รวมทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นทั้งเกาหลีและอังกฤษ ที่เปิดตัวเมื่อเที่ยงคืนวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังผ่านไป 3 วันก็มีแฟนๆเข้าชมเวอร์ชั่นเกาหลีมากกว่า 1.5 ล้านครั้ง และในเวอร์ชั่นอังกฤษก็มีผู้ชมกว่า 1.1 ล้านครั้ง รวมทั้งหมดกว่า 2.6 ล้านครั้งเลยทีเดียว


โซนยอชิแด เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ ‘The Boys’ พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ และพร้อมคัมแบ็ค KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 21 ตุลาคม 2554

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top