Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute, BEAST, G.NA เปิดฉากไลฟ์ ‘MTV K PRESENTS UNITED CUBE LIVE IN NYC’ ณ ไทม์สแควร์ (2011-10-13)

4minute, BEAST, G.NA เยือนไทม์สแควร์ นิวยอร์ค


เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา 4minute, BEAST และ G.NA ได้ร่วมโชว์ไลฟ์คอนเสิร์ตสุดพิเศษ ในรายการ MTV ‘MTV K PRESENTS UNITED CUBE LIVE IN NYC’ ผ่าน LED ยักษ์ ณ ไทม์สแควร์ นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา


4minute, BEAST, G.NA ที่รวมตัวกัน ณ TRL Studio MTV ไทม์สแควร์ นิวยอร์ค ได้รับการโปรโมทสำหรับแฟมิลี่คอนเสิร์ต ‘UNITED CUBE’ แรกในสหรัฐอเมริกา โดยพวกเขาเป็นหนึ่งในกลุ่มศิลปินที่ได้รับความนิยมไม่เพียงในเกาหลี แต่รวมไปถึงเอเชีย และยุโรปกันเลยทีเดียว


โดยก่อนพวกเขาจะขึ้นโชว์สุดพิเศษ MTV K ได้แจ้งข่าวการมาเยือนของ UNITED CUBE ผ่านทาง SNS หลักซึ่งก็ได้ทำให้แฟนๆทั่วโลกต่างให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรง ในไทม์สแควร์วันนี้ได้มีกิจกรรมจากศิลปิน UNITED CUBE ไม่ว่าจะเป็นโชว์ไลฟ์ การให้สัมภาษณ์ รวมถึงการพูดคุยกับบรรดาแฟนๆ ซึ่งได้ออกอากาศสดไปทั่วโลกผ่านทาง SNS ด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้บรรดาแฟนๆที่ทราบข่าว ต่างก็ได้เดินทางมารวมตัวกันที่ไทม์สแควร์กันตั้งแต่ช่วงเช้า พวกเขาชม 4minute, BEAST, G.NA ผ่านทางจอแอลอีดีที่ถ่ายทอดสดยาวนานกว่า 5 ชั่วโมง


โชว์ไลฟ์ในวันนี้เปิดฉากพร้อมกับ 4minute ในเพลง ‘Mirror Mirror’ ในขณะที่ G.NA ก็ได้มาอวดความสามารถในเพลงบัลลาดรวมถึงเพลงแดนซ์ ตามด้วยโชว์อันทรงพลังของ BEAST ช่วยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ โดยในไลฟ์วันนี้ยังได้มีการเชิญแฟนคลับจำนวน 75 คนให้เข้าร่วมในสตูดิโอ นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานอย่างมากเลยทีเดียว


จีน่า เผยความรู้สึกหลังออกรายการกล่าว “ดีใจค่ะที่ฉันและเพื่อนๆใน CUBE ได้มาโชว์ไลฟ์กับรายการในไทม์สแควร์ ที่ฉันชื่นชอบมานานแล้วตั้งแต่ก่อนเดบิวอีกค่ะ ฉันอยากขอบคุณแฟนๆชาวอเมริกันที่มาต้อนรับและรอพวกเรามานานด้วยค่ะ” ทางด้าน นัมจีฮยอน หัวหน้าวง 4minute เผย “เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากเลยค่ะ ในอนาคตพวกเราชาว CUBE จะพยายามทำงานให้หนักมากขึ้น เพื่อที่จะได้ไปเจอกับแฟนๆในประเทศอื่นๆอีกค่ะ”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top