Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brown Eyed Girls เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอไตเติ้ล ‘Sixth Sence’ (2011-09-21)

Brown Eyed Girls เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอไตเติ้ล ‘Sixth Sence’ จากอัลบั้มชุดที่ 4 ท่ามกลางขุมพลังที่ดุดัน


21 กันยายน Brown Eyed Girls เปิดตัวทีเซอร์ผลงานเพลงไตเติ้ลใหม่ล่าสุด ทางด้านสมาชิกอย่าง เจอา กาอิน นาร์ชา และมิโรย มาในมาด 4 สาว 4 สไตล์ที่แตกต่างและโดดเด่น โดยเฉพาะกับบรรยากาศในแบบลึกลับร่วมกับคาริสม่าที่ทรงพลังก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


เจอา (JeA) แปลงโฉมเป็นสาวที่นอนอยู่บนน้ำ รอบตัวเธอมีกิ่งไม้และดอกไม้พันล้อมอยู่เป็นวงกลม ในขณะที่แววตาของเธอก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความเศร้าสร้อย ด้าน กาอิน (Gain) นั่งอยู่บนเก้าอี้ในทางเดินของอาคารที่มีบรรยากาศในแบบวินเทจเน้นสัมผัสในแบบมืดหม่น โดยเฉพาะกับเส้นผมที่เปียกน้ำและเมคอัพแบบดุดันก็ช่วยเผยเสน่ห์ในแบบสาวเท่ออกมาได้เป็นอย่างดี


ทางด้าน นาร์ชา (Narsha)ปรากฏตัวโดยกำลังโพสท่าสุดเท่อยู่ในห้องร้างแห่งหนึ่ง โดยเฉพาะกับสีผมน้ำตาลของเธอเมื่อรวมกับตาแบบเฉียบคมก็ทำให้เรียกความน่าสนใจได้อย่างมาก สุดท้าย มิรโย (Miryo) มาพร้อมกับปราสาทขนาดใหญ่สุดหรูในบรรยากาศแบบอิมแพคและทรงพลัง โดยเฉพาะกับการเขียนตาในแบบที่โดดเด่นก็ช่วยเน้นแววตาที่ให้ความรู้สึกแบบไม่ธรรมดาด้วยเช่นกัน


ชาวเน็ตกล่าว "พลังของทั้ง 4 คนไม่ใช่เล่นๆเลย" "นี่แหละ Brown Eyed Girls ต้องอลังๆแบบนี้" "แค่เห็นในทีเซอร์ก็สัมผัสได้ถึงคาริสม่าของพวกเธอแบบเต็มๆเลย" "ขนาดทีเซอร์ยังขนาดนี้แล้วเอ็มวีกับโชว์จะเป็นยังไงเนี่ย" ต่างกล่าวตอบรับ


อนึ่ง Brown Eyed Girls เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 ตอนเที่ยงคืน วันที่ 23 กันยายนนี้

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top