Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] อึนจอง, ฮโยมิน แห่ง T-ARA ร่วมงาน ‘4nologue New Project 2011-2012 Press Conference’ (2011-09-22)

21 กันยายน 2554 เวลา 18.00 น. ณ​ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน 2 สมาชิก เกิร์ลกรุ๊ป ทีอาร่า (T-ARA) ประกอบไปด้วย อึนจอง (Eun Jung) และฮโยมิน (Hyo Min) ร่วมด้วยผู้บริหารจาก Core Contents Media, ETN และ GSI Holdings ผู้ผลิตรายการ Global Super Idol ลัดฟ้าเมืองไทยเพื่อร่วมให้สัมภาษณ์ในโปรเจ็ค Global Super Idol งานออดิชั่นสุดยิ่งใหญ่จากเกาหลีใต้ ส่วนหนึ่งในงาน ‘4nologue New Project 2011-2012 Press Conference’

นอกจากโปรเจคยักษ์อย่าง ‘Global Super Idol’ แล้วทางด้านผู้จัดอย่าง ‘4nologue’ ยังได้เปิดตัวโปรเจ็คคอนเสิร์ตของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตเกาหลีอย่าง ‘YAMAHA presents 2NE1 1st Live Concert NOLZA in Bangkok’ นับเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของสมาชิก 2NE1 โดยจะเปิดฉากในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2554 ณ ไบเทค บางนา บัตรราคา 4,500 / 3,000 / 2,000 / 1,000 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์วันที่ 8 ตุลาคมนี้

ในขณะที่แคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่าง ‘Global Super Idol’ สุดยอดออดิชั่นที่เตรียมเฟ้นหาไอดอลหน้าใหม่ประดับวงการ เตรียมเปิดออดิชั่นหาตัวแทนจาก ไทย เกาหลี และจีน ประะเทศละ 5 คน เพื่อชิงรางวัลใหญ่เงินสดกว่า 1 พันล้านวอน (30 ล้านบาท) พร้อมทั้งรางวัลรถสุดหรู สำหรับผู้เข้ารอบสุดท้าย 5 คน และเงินช่วยสนับสนุนการทำอัลบั้มสำหรับผู้ชนะอีกประมาณ 9 ล้านบาท รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 60 ล้าน

‘Global Super Idol’ เตรียมเปิดออดิชั่นในเมืองไทยกลางเดือนตุลาคมที่เซ็นทรัลเวิลด์ รวมทั้งหมด 7 วัน โดยจะมีคณะกรรมการชื่อดัง อาทิ คุณโจ้ สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา, คุณเป็ด มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร, คุณปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ, คุณแอน นันทนา บุญหลง, คุณเป็ด วาเนสซ่า กัณโสภณ เข้าร่วมตัดสิน นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของการค้นหาไอดอลที่คนไทยไม่ควรพลาด

นอกจากนี้ 4nologue ยังเตรียมขนกิจกรรมสุดพิเศษร่วมกับเหล่าศิลปินไอดอลของเกาหลีตามมาอีกมากมาย อาทิ ชีวอน (Super Junior), ดงแฮ (Super Junior), คยูฮยอน (Super Junior), คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และวง 2PM สำหรับรายละเอียดกิจกรรมต่างๆสามารถติดตามได้ในเว็บไซต์ 4nologue

ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์

พิธีกร : ทักทายกันก่อน
ฮโยมิน : สวัสดีค่ะ ทีอาร่าฮโยมินค่ะ
อึนจอง : สวัสดีค่ะ ทีอาร่าอึนจองค่ะ

พิธีกร : ทั้งคู่มีส่วนร่วมกับงานนี้อย่างไรบ้าง
อึนจอง : พวกเราเดบิวต์กันมาประมาณ 2 ปีแล้ว ก็พอจะมีทิปในการเป็นไอดอลที่เกาหลี อยากจะเป็นที่ปรึกษาให้กับน้องๆที่อยากเป็นไอดอลค่ะ แชร์ความรู้กันน่ะคะ

พิธีกร : นักร้องเกาหลีมีมากมาย รู้สึกยังไงที่คุณถูกเลือกมาร่วมงานนี้
ฮโยมิน : เป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานนี้นะคะ ส่วนตัวแล้วคิดว่าทีอาร่ามีสมาชิกที่มความสามารถหลากหลาย มีทั้งเป็นนักแสดงและเป็นพิธีกรด้วย ก็อาจจะช่วยน้องๆได้หลายทางค่ะ

พิธีกร : ทำไมคนไทยถึงควรเข้าร่วมงานนี้
อึนจอง : งานนี้เตรียมมากว่า 3 ปี แข่งกัน 3 ประเทศ ผู้ชนะก็จะเป็น Super Idol ไปเลย ต้องขยันซ้อมมากๆเลยค่ะ

พิธีกร : มีอะไรอยากจะแนะนำให้ผู้เต้องการข้าร่วมแข่งขันบ้าง
ฮโยมิน : มีเงินรางวัลสูงมาก เป็นงานใหญ่มาก อาจจะตื่นเต้น ให้ซ้อมมากๆ พวกเราก็ซ้อมทุกวันเลยค่ะ ความตั้งใจนี่ล่ะจะทำให้เราขยันซ้อม และเป็นไอดอลที่ดี
อึนจอง : กรรมการและผู้ชมจะไม่ใด้ดูแค่ความสามารถนะคะ แต่รวมถึงความมุ่งมั่นแล้วความตั้งใจที่เรามีด้วย

พิธีกร : ฝากอะไรถึงแฟนๆและคนที่จะเข้ามาประกวดหน่อยครับ
อึนจอง : ขอบคุณแฟนๆไทยทุกคนเลยค่ะ น่ารักมากๆ ไปให้กำลังใจทุกที่ที่ไป อบอุ่นมาก ยิ้มสวย แล้วอย่าลืมติดตามงานนี้นะคะ คนที่มีความฝันอยากเป็นไอดอล มาสมัครกันเยอะๆนะคะ
ฮโยมิน : พวกเราอยากจะมาเมืองไทยให้บ่อยๆกว่านี้นะคะ แล้วก็หวังว่าผู้ชนะจากงานนี้จะได้ยืนอยู่บนเวทีเดียวกับทีอาร่าเร็วๆนะคะ





ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD


























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top