Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุน (Kim Jun) แห่ง T-MAX เตรียมรายงานตัวเข้ากรม 29 กันยายนนี้ (2011-09-15)

คิมจุน (Kim Jun) เตรียมเข้าปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติในวันที่ 29 กันยายนนี้ โดยก่อนหน้านั้น คิมจุน ได้สอบผ่านการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเกณฑ์ ด้วยเหตุนี้ทำให้หลังจากที่ คิมจุน ได้เข้ารับการฝึกในค่ายทหารนนซาน ชุงนัม รวม 5 สัปดาห์แล้ว เขาจะเข้ารับทำหน้าที่เป็นตำรวจเกณฑ์ต่อไป


ทีมงานคิมจุนเปิดเผยว่า “หลังจากที่คิมจุนสมัครเป็นตำรวจเกณฑ์และได้สอบสัมภาษณ์ไปแล้ว ปรากฏว่าในวันนี้ (14 ก.ย.) เขาได้รับจดหมายแจ้งว่าสอบผ่านและต้องรายงานตัวในวันที่ 29 กันยายนนี้ครับ” เขากล่าว


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 25 กรกฏาคมที่ผ่านมา คิมจุน เคยได้รับหมายเรียกให้รายงานตัวเข้ากรมเพื่อเป็นทหารเกณฑ์ อย่างไรก็ตาม เขาได้เลื่อนการรายงานตัวเพื่อสอบเข้าเป็นตำรวจเกณฑ์ในครั้งนี้


โดยคนบันเทิงที่เคยปฏิบัติหน้าที่เป็นตำรวจเกณฑ์ก่อนหน้านี้ ประกอบไปด้วย โจซึงอู และรยูซูยอง พวกเขาเคยทำกิจกรรมในนามของ ‘คณะละครโฮรูรากี’ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าคิมจุนก็จะเข้าไปทำหน้าที่เดียวกันเหมือนคนบันเทิงก่อนหน้านี้


อนึ่ง คิมจุน เดบิวในนามของวง T-MAX เมื่อปี 2550 เขาได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆทั้งในและต่างประเทศจากผลงานละครเรื่อง KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ในมาดของสมาชิก F4 หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานละคร ‘Crime Squad’ ตามมาด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top