Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เผยเบื้องหลังการทำงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘STEP’ ในงานโชว์เคส (2011-09-14)

14 กันยายน เวลา 19.00 น. ณ SBS Hall ดึงชนดง คังซอกู กรุงโซล เกิร์ลกรุ๊ป คาร่า (KARA) (พัคคยูริ ฮันซึงยอน จองนิโคล คูฮารา คังจียอง) เปิดฉากงานโชว์เคสอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘STEP’ อย่างเป็นทางการ


คาร่า คัมแบ็คผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘STEP’ ในรอบ 10 เดือนนับตั้งแต่มินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘JUMPING’ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยงานโชว์เคสในวันนี้พวกเธอจัดขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนๆ พร้อมเตรียมคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีอย่างเป็นทางการ


ก่อนเริ่มโชว์เคสในวันนี้พวกเธอได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวพร้อมเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ


ในวันนี้นอกจากบรรดานักข่าวที่ได้เข้าร่วมแล้วบรรดาแฟนคลับของพวกเธอก็ยังได้ร่วมต้อนรับคาร่าท่ามกลางความสุขเป็นอย่างมาก พวกเธอเปิดเผยว่า "แม้พวกเราจะตื่นเต้นมากๆ แต่ว่าอัลบั้มนี้พวกเราทุ่มเทกันหนักมาก ดังนั้นเราอยากให้ทุกคนช่วยกันติดตามมากๆด้วยนะคะ” เธอกล่าว


ทางด้านฮันซึงยอนที่เก็บอารมณ์ซึ้งเอาไว้ไม่อยู่ เปิดเผยว่า “ในที่สุดคาร่าก็ได้กลับมาที่เกาหลีพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 เป็นอัลบั้มที่พวกเรารักมากที่สุดเลยค่ะ” เสริม “สมาชิกได้มีส่วนเข้าร่วมทุกอย่างตั้งแต่เพลงไปจนถึงท่าเต้นค่ะ แม้จะเป็นการทำกิจกรรมในช่วงสั้นๆเพียง 3 สัปดาห์ แต่พวกเราก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ” เธอเผยเป้าหมาย



พวกเธอยังได้เปิดเผยท่าเต้นหลักในเพลงไตเติ้ล ‘STEP’ ด้วยเช่นกัน พัคคยูริ เผย “พวกเราเคยมีท่าเต้นส่ายก้นใน ‘Mister’ ที่ได้รับความนิยมมาอย่างมากแล้ว ในครั้งนี้พวกเราอยากให้ทุกคนช่วยกันตั้งท่าเต้นหลักที่เราจะใช้สะโพกกันด้วยนะคะ” เธออ้อนแฟนๆ


ด้านฮันซึงยอนเปิดเผยถึงเบื้องหลังการทำงานเพลงไตเติ้ล ‘STEP’ กล่าวว่า “ตอนที่พวกเราได้รับเพลง ‘STEP’ มาครั้งแรก คือเพลงมันน่าทึ่งมาก ทำให้ตอนที่พวกเราอัดเสียงกันเราก็คิดว่าท่าเต้นมันจะออกมาเป็นยังไงนะ มิวสิควีดีโอจะถ่ายกันยังไงนะ คือเป็นการทำงานที่ฉันรู้สึกตื่นเต้นและสนุกมากๆเลยค่ะ” เสริม “ฉันอยากให้ทุกคนเห็นพวกเราในอีกแบบหนึ่งค่ะ” เธอกล่าว


แม้ว่าก่อนหน้านี้ KARA จะเคยผ่านสถานการณ์เสี่ยงต่อการแยกวงมาแล้ว แต่พวกเธอก็ผ่านปัญหานั้นมาได้ด้วยกัน จนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในโอริกอนชาร์ตญี่ปุ่นได้อีกด้วย พัคคยูริ เผย “พวกเราได้รับความรักอย่างมากทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นเลยค่ะ โดยเฉพาะที่ญี่ปุ่นจากสิ่งที่เป็นรูปธรรมอย่างการติดอันดับในชาร์ตต่างๆมันทำให้พวกเราสัมผัสได้ถึงความรักจากแฟนๆทุกคนมากกว่าที่คิดไว้อีกค่ะ” เสริม “ความฝันการเดบิวในญี่ปุ่นคือการได้ขึ้นโชว์ที่โตเกียวโดมค่ะ พวกเราอยากให้ความฝันนั้นเป็นจริง” เธอกล่าว



เธอกล่าว “พวกเรารู้สึกขอบคุณแฟนๆทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นที่ไม่ว่าเราจะไปไหนพวกเราก็ได้ความรักจากทุกคนตลอด พวกเราจะต้องพยายามให้หนักขึ้นเท่าๆกับสิ่งที่เราได้รับมาค่ะ” เสริม “ในวันข้างหน้าตลอด 3 สัปดาห์ พวกเราจะตั้งใจทำกิจกรรมในเพลง ‘STEP’ ให้ดีที่สุด แล้วเราก็จะไปเจอกับแฟนๆญี่ปุ่นต่อไปค่ะ” เธอกล่าว


ด้านฮันซึงยอนพูดถึงผลงานเพลงไตเติ้ล ‘STEP’ กล่าวว่า “อย่างในเนื้องเพลง STEP จริงๆแล้วแต่ละคนก็จะมีมุมมองไม่เหมือนกันค่ะ จะให้เราบอกว่าเราทำงานเพลงนี้พร้อมกับกำลังคิดในเรื่องนั้น(สถานการณ์คาร่า) หรือจะให้เราปฏิเสธว่า ‘มันไม่ใช่จริงๆนะคะ!’ เราก็จะไม่บอกหรอกค่ะ แทนที่ทุกคนจะคิดว่าเนื้อเพลงมันเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่เราอยากให้ทุกคนลองมองในมุมอื่นๆมากกว่าค่ะ หลังจากเกิดเรื่องนั้น พวกเราคิดว่ามันทำให้เราสามารถเผยให้เห็นภาพลักษณ์เท่ๆในแบบทีมเวิร์คได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ” เธอกล่าว



เมื่อบรรดา 5 สาว คาร่า (KARA) ถูกถามว่าพวกเธอเตรียมตัวสำหรับผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้อย่างไรกันบ้าง


นิโคล เผย “ฉันเตรียมตัวอัลบั้มนี้ด้วยการวิ่ง 120 ชั่วโมงค่ะ” เสริม “ตลอด 2 เดือน ฉันออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่งและพิลาทิสวันละ 2 ชั่วโมงทุกวัน ฉันอยากกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูสวยมากขึ้นค่ะ” เธอกล่าว


เผยต่อ “การอดอาหารนั้นมันเหนื่อยมากจริงๆค่ะ แต่ว่าตอนนี้พวกเรารู้วิธีการห้ามใจตัวเองแล้ว” ในขณะเดียวกัน “ถ้าเราออกกำลังกายมากๆ ความเหนื่อยยากพวกนั้นแหละค่ะที่จะทำให้พวกเราอดได้ดีขึ้น” เธอกล่าว


ด้านฮันซึงยอนกล่าว “พวกเราต้องออกจากบ้านเพื่อเตรียมอัลบั้มใหม่ด้วยค่ะ” เธอกล่าวจนทำนักข่าวสงสัย เผยต่อ “จริงๆแล้วพวกเราชอบอยู่ที่บ้านกันมากๆเลยค่ะ เวลาจะช้อปปิ้งก็แค่ใช้อินเตอร์เน็ต แล้วไม่ต้องออกไปซุปเปอร์มาร์เก็ตด้วยค่ะ แต่ว่าการที่เราต้องเตรียมอัลบั้มชุดนี้ จากตารางงานที่แน่นมาก ทำให้พอเราเข้าไปบ้านไปได้แค่ชั่วโมงเดียว เราต้องแพ็คของแล้วออกมาซ้อมกันอีกแล้วค่ะ เหมือนไม่ได้อยู่บ้านกันเลยค่ะ” เธอกล่าว


คยูริ กล่าว “พวกเราเตรียมงานเพลงชุดนี้กันโดยไม่ได้นอนบนเตียง 80 ชั่วโมงเลยค่ะ” เสริม “ให้พูดว่าเราไม่ได้นอนเลยคงไม่ได้ค่ะ แต่ว่าเพราะมีอะไรมากมายที่เราต้องเตรียมทำให้เราไม่ได้นอนบนเตียง แต่ว่าต้องไปงีบบนรถแทนอะไรแบบนี้ค่ะ” เธออธิบาย



คูฮารา กล่าว “ตอนเตรียมงานอัลบั้มนี้ฉันควบคุมตัวเองด้วยการไม่พูดอะไรค่ะ” เสริม “จริงแล้วฉันอยากพูดมากๆเลย แต่ว่าฉันกลัวว่าคอจะมีปัญหาก็เลยจะพูดให้น้อยที่สุดค่ะ แต่ว่าตอนนี้ฉันอยู่หน้าทุกคนแล้วก็พูดได้แล้วด้วย ดีใจที่สุดเลยค่ะ” เธอกล่าวอย่างน่ารัก


สุดท้ายคังจียองกล่าว “ฉันกลายเป็นเต่าไปแล้วค่ะ” เสริม “คือเต่าแม้ว่ามันจะไม่เร็ว แต่ว่ามันไปค่อยๆเดินไปทีละก้าวค่ะ เพื่อให้ทุกคนเห็นภาพลักษณ์ที่ฉันพัฒนาไปทีละก้าวๆ ทำให้ฉันกำลังพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะเป็นเต่าค่ะ” เธอกล่าว



คาร่า นอกจากเป็นนักร้องแล้วพวกเธอยังมีงาน MC, นักแสดง ด้วยเช่นกัน คูฮารา เคยมีผลงานละครเรื่อง SBS ‘City Hunter’, ฮันซึงยอน เคยเป็น MC รายการ SBS ‘Animal Farm’, พัคคยูริ เคยมีละครเวที ‘200 Pounds Beauty’ แล้วสองสมาชิกที่เหลืออย่าง คังจียอง และนิโคล นั้นมีแผนอย่างไร


นิโคล เผย “ฉันรู้สึกปลื้มค่ะที่เห็นเพื่อนๆตั้งใจทำงานกันมากเลยค่ะ ถ้าฉันได้รับโอกาสฉันก็จะพยายามตั้งใจทำงานแน่นอนค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีสายงานอะไรที่ฉันอยากทำเป็นพิเศษค่ะ” ทางด้าน คังจียอง กล่าว “ฉันรู้สึกปลื้มและภูมิใจที่พี่ๆมีงานในหลากหลายรูปแบบค่ะ ถ้าฉันอยากทำงานอื่นๆ ฉันอยากเป็นนักแสดงค่ะ” เธอกล่าว


เมื่อถูกถามว่าก่อนคัมแบ็คพวกเธอทำอะไรกันบ้าง ฮันซึงยอนกล่าว “ฉันเริ่มเลี้ยงลูกหมาน่ารักๆที่บ้านค่ะ ช่วงนี้ฉันใช้เวลาอยู่ที่บ้านบ่อยมากๆเลยค่ะ” นิโคล กล่าว “ฉันเล่นพิลลาทิสอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ เพื่อให้ทุกคนเห็นภาพลักษณ์ที่มีสุขภาพดีของฉันค่ะ” คังจียอง กล่าว “ฉันตัดผมครั้งแรกหลังจากเดบิวค่ะ” เธอเผยสัมผัสที่เติบโตมากยิ่งขึ้น ทางด้าน ฮารา กล่าว “ฉันบำรุงตัวเองด้วยโสมแดงกับวิตามินค่ะ เพื่อทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจสำหรับการเตรียมตัวอัลบั้มชุดใหม่นี้ค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ในงานโชว์เคสวันนี้ คูฮารา ยังได้ทาบทามคิมชินยอง ให้มารับหน้าที่เป็น MC ด้วยตัวเธอเองอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top