Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) คว้ารางวัล ‘ดาราเอเชียยอดนิยม’ ในงาน ‘2011 LETV Film & Drama Awards’ (2011-08-27)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เข้ารับรางวัล ‘ดาราเอเชียยอดนิยม’ ในงาน ‘2011 LETV Film & Drama Awards’ ณ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา


‘2011 LETV Film & Drama Awards’ เป็นงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์และละครสุดยอดแห่งปี ที่เกิดจากการคัดเลือกโดยคณะกรรมการนักแสดงและผู้กำกับของจีนรวมถึงผลคะแนนจากชาวเน็ตนับล้าน


ท่ามกลางการเข้าร่วมของนักแสดงและผู้กำกับชั้นนำจากทั้งจีน ไต้หวัน และฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Cecilia Cheung, Nick Cheung, Donnie Yen ด้าน พัคชินเฮ ก็ได้รับเชิญให้เป็นตัวแทนของนักแสดงหญิงเกาหลีให้รับรางวัล ‘ดาราเอเชียยอดนิยม’ เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมได้เป็นอย่างดี


พัคชินเฮ ที่ปรากฏตัวในเสน่ห์แบบเซ็กซี่น่าดึงดูดพร้อมกับชุดแบล็คเดรสก็สามารถเรียกสายตาจากผู้ร่วมงานได้อย่างถ้วนหน้า เธอเผย "แค่เชิญฉันให้มาร่วมงานดีๆแบบนี้ก็รู้สึกขอบคุณแล้วค่ะ แต่นี่ฉันยังได้รับรางวัลที่ใหญ่ๆแบบนี้อีก มันทำให้ฉันยิ่งรู้สึกขอบคุณมากขึ้นไปอีกค่ะ ฉันจะพยายามตั้งใจทำงานมากยิ่งขึ้นค่ะ" เธอกล่าวความรู้สึกหลังคว้ารางวัล


งานประกาศผลรางวัลวันนี้ออกอากาศสดผ่านทางอินเตอร์เน็ตและรายการโทรทัศน์ นอกจากนี้ยังมีสื่อกว่า 200 สื่อเข้าร่วมทำข่าวด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top