Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มุนกึนยอง-จางกึนซอก เปิดฉากดราม่าคอนเสิร์ต ‘Marry Me, Mary’ แฟนญี่ปุ่น 6 หมื่นแห่ร่วม (2011-08-27)

เมื่อวันที่ 18 และ 23 สิงหาคม มุนกึนยอง และจางกึนซอก ได้เปิดฉาก ‘Marry Me, Mary’ ดราม่าคอนเสิร์ตพร้อมความสำเร็จท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ โดยภาพในวันงานได้ถูกเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์หลักของ มุนกึนยอง


สำหรับดราม่าคอนเสิร์ต ‘Marry Me, Mary’ ได้จัดขึ้นที่บูโดกัน กรุงโตเกียว และโอซาก้าโจฮอลล์ โอซาก้า ในวันนั้นมีนักแสดงเข้าร่วมประกอบไปด้วย มุนกึนยอง, จางกึนซอก, คิมฮโยจิน และพัคซังมยอน ช่วยสร้างบรรยากาศในแบบเดียวกับละครได้มากยิ่งขึ้น โดยงานสองรอบนี้มีแฟนๆเข้าร่วมรวมกว่า 6 หมื่นคน เผยให้เห็นถึงการตอบรับจากแฟนๆในมาดของฮันรยูสตาร์หน้าใหม่ได้เป็นอย่างดี


มุนกึนยอง ได้เดินทางมายังสถานที่จัดงานตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อเข้าร่วมซ้อมพร้อมกับตรวจสอบทุกอย่างด้วยความพิถีพิถันกับดราม่าคอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอ และเพื่อโชว์ในรอบของโอซาก้าทำให้มุนกึนยองได้ฝึกท่องการแนะนำตัวในสำเนียงของโอซาก้ามาเอาใจแฟนๆได้ด้วยเช่นกัน


‘Marry Me, Mary’ ดราม่าคอนเสิร์ตได้เปิดฉากขึ้นมาในรูปแบบของละครเวทีพร้อมกับวีดีโอบรรยากาศงานแต่งงานอันแสนงดงามในละคร ด้านแฟนคลับที่เดินทางมาชมกันเต็มพื้นที่กว่า 2 หมื่นคนต่างส่งเสียงเชียร์กันสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว


มุนกึนยอง ได้แนะนำตัวกับแฟนในแบบง่ายๆเป็นสำเนียงโอซาก้า ทันใดนั้นแฟนๆก็ส่งเสียงกลับมาว่า ‘น่ารัก~’ กันอย่างพร้อมเพรียง ในขณะที่เมื่อจางกึนซอกที่ขึ้นโชว์ไลฟ์ก็ยิ่งช่วยทำให้บรรยากาศร้อนแรงมากยิ่งขึ้นไปอีก ส่วนมุนกึนยองที่รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นหลังจากเปิดโชว์ที่โตเกียวไปก่อนหน้านี้ เธอก็ได้โบกมือทักทายแฟนๆในโอซาก้าอย่างเป็นกันเอง นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานเป็นอย่างมาก

‘Marry Me, Mary’ ฉายในญี่ปุ่นทางช่อง TBS เมื่อ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top