Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland เปิดฉากคอนฯเกาหลี ‘PLAY FTISLAND 2011 IN SEOUL’ (2011-08-21)

FTIsland ยืนยันตำแหน่งสุดยอดวงดนตรีแห่งคลื่นเกาหลี


เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ณ AX KOREA เขตควังจิน กรุงโซล FTIsland เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘PLAY FTISLAND 2011 IN SEOUL’ พร้อมกับโชว์ไลฟ์เพลงฮิตอย่าง ‘HELLO HELLO’, ‘널 갖겠다 (Get You)’, ‘사랑사랑사랑 (Love Love Love)’, ‘사랑앓이 (Love Sick)’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


FTIsland ยืนยันได้ถึงความนิยมของพวกเขาจากการที่มีแฟนๆเดินทางมาชมคอนเสิร์ตไม่เพียงแต่ชาวเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงญี่ปุ่น จีน ไทย และประเทศในเอเชีย รวมถึงแฟนๆจากยุโรปและสหรัฐอเมริกาที่ลัดฟ้าเข้าร่วมเชียร์กันอย่างถ้วนหน้า


ในวันนี้นอกจากเพลงที่เปิดตัวในเกาหลีแล้ว FTIsland ยังได้นำเพลงที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่นอย่าง ‘Haruka’, ‘Let it Go’, ‘Flower Rock’ มาอวดแฟนๆอย่างถ้วนหน้า นอกจากนี้พวกเขายังนำเพลง ‘Shinsa-dong That Man’ ของจูฮยอนมิ ซึ่งเป็นเพลงที่เคยทำให้คว้าแช้มป์ในรายการ KBS 2TV ‘Immortal Music Classics 2’ มาเอาใจแฟนๆในรุ่นวัยกลางคนด้วยเช่นกัน


FTIsland เผยหลังจบคอนเสิร์ต "เนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตเกาหลีในรอบประมาณ 1 ปีทำให้พวกเราเตรียมตัวกันหนักมากครับ พอเราได้เห็นแฟนๆอัดแน่นกันในฮอลล์วันนี้มันทำให้หัวใจเราพองโตจริงๆครับ" เสริม "พวกเรารู้สึกว่ามันเป็นโชว์ที่ตื่นเต้นมากๆในแบบที่ว่าไม่รู้เลยว่ามันเริ่มหรือจบลงยังไง พรุ่งนี้พวกเราก็จะพยายามเต็มที่เพื่อโชว์ที่ดีที่สุดครับ" เขากล่าว


""




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top