Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBLAQ ปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรก ‘MEN IN MBLAQ’ ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 7 พัน (2011-08-20)

20 สิงหาคม 2554 เวลา 17.00 น. MBLAQ ปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรก ‘MEN IN MBLAQ’ ที่จัดขึ้น ณ จิมชิลอินดอร์ยิมเนเซียม ซงพา กรุงโซล ท่ามกลางเสียงปรบมือและการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆกว่า 7,000 คน


ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง MBLAQ ได้อวดโชว์อันเต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน พวกเขามาพร้อมกับเพลงเดบิวอย่าง ‘Oh Yeah’, ‘Y’, ‘Star’, ‘What U want’ และ ‘You Come Into My Heart (그대 내 맘에 들어오면)’ รวมทั้งหมดกว่า 24 เพลง


ท่ามกลางโชว์อันแสนวิเศษของ MBLAQ บรรดาแฟนคลับทั้งชาวเกาหลีและแฟนๆต่างประเทศที่ลัดฟ้ามาต่างให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรง ยิ่งเวลาในโชว์ผ่านไปเสียงเชียร์ของแฟนคลับก็ยิ่งดังมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง


พวกเขาเปิดฉากเวทีมาพร้อมกับเพลง ‘Rolling U’ ในสไตล์เพอฟอร์แมนซ์สุดแกร่ง หลังจากที่โชว์ 3 เพลงติดอย่างต่อเนื่อง MBLAQ ก็ได้กล่าวทักทายแฟนคลับอย่างเป็นทางการ มีร์ เผย “พวกเราหวังว่าจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเองตั้งแต่เดบิวแล้วครับ พวกเราอยากขอบคุณทุกคนมากที่ทำให้ความฝันของเรากลายเป็นจริงครับ” ซึงโฮ เสริม “เนื่องจากพวกเราเป็นไอดอลแดนซ์กรุ๊ป ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทุกคนคงเห็นแต่โชว์ของพวกเราเป็นส่วนใหญ่ตามรายการทีวี ดังนั้นในวันนี้พวกเราจะมาร้องเพลงให้มากยิ่งขึ้นครับ” เขากล่าว


ในวันนี้สมาชิก MBLAQ ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆในโชว์เดี่ยวของพวกเขา โดยด้าน มีร์ และจีโอ มาพร้อมกับผลงานเพลงที่เขาประพันธ์ด้วยตนเอง เรียกได้ว่าโชว์ในวันนี้เขาได้ถอดมาดของไอดอลออกพร้อมสวมมาดของศิลปินอย่างแท้จริง



โดยเฉพาะด้านชอนดุงที่มาพร้อมกับเพลงที่ยังไม่เคยเผยมาก่อนอย่าง ‘BLAQ CAT’ ก็นับเป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันทรงพลังแตกต่างไปจากเสน่ห์ในแบบน่ารักก่อนหน้านี้ เรียกได้ว่าถึงกับทำเอาแฟนคลับต้องตะลึงกันไปเลยทีเดียว


อีจุน มาในเพลงโซโล่ ‘버린다 (Throw Away)’ พร้อมอวดกล้ามเนื้อร่างกายท่อนบน เขามาพร้อมกับแดนเซอร์สาวในโชว์แดนซ์สุดเซ็กซี่ หลังจากความร้อนแรงทะยานขึ้นสู่ขีดสุด อีจุนก็ได้ฉีกเสื้อของเขาพร้อมอวดกล้ามเนื้อหน้าท้องอันแข็งแกร่ง ในขณะเดียวเขาก็ไม่ลืมโชว์สีหน้าในแบบเซ็กซี่เอาใจแฟนๆด้วยเช่นกัน


ซึงโฮ สวมมาดเป็นนักเปียโนแสนหวานในขณะเดียวกันเขาก็หักมุมพร้อมเผยเสน่ห์ผ่านโชว์แดนซ์อันแข็งแกร่ง ด้านมีร์มาพร้อมกับโชว์ที่เขาสวมมาดเป็น DJ ให้สัมผัสในแบบเดียวกับบรรยากาศในคลับสุดมันส์


นับตั้งแต่ปี 2552 หลังจากเดบิว 2 ปี พวกเขาก็ได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรก ด้วยเหตุนี้ทำให้ MBLAQ กล่าวขอบคุณแฟนๆด้านมีร์เผย “พวกเราเคยมีความหวังที่อยากจะมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองตั้งแต่เดบิวแล้วครับ เราดีใจมากที่ได้มีคอนเสิร์ตเร็วๆแบบนี้” เสริม “ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากนะครับ” เขากล่าว



ชอนดุง กล่าวก่อนโชว์เพลงสุดท้ายเผย “ตอนที่พวกเราซ้อมกันในเพลงสุดท้าย แค่ผมคิดว่าน้ำตาจะไหลมันก็ทำให้ผมพูดอะไรไม่ออกแล้วครับ” ทางด้าน จีโอ กล่าวถึงแฟนๆที่ร่วมร้องเพลงกับเขามามากว่า 2 ชั่วโมงว่า “ผมคิดว่าแฟนๆทุกคนจะต้องเจ็บคอมากกว่าพวกเราแน่เลยครับ ขอบคุณจริงๆครับที่เชียร์พวกเรา” เขากล่าวขอบคุณแฟนคลับ


แม้จะถึงโชว์สุดท้ายแต่ ซึงโฮ จีโอ อีจุน ชอนดุง และมีร์ ก็ไม่ได้แสดงอาการเหนื่อยให้แฟนๆเห็นแต่อย่างใด นับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการทดสอบที่ทรหดสำหรับพวกเขาอย่างมากเลยทีเดียว


ในคอนเสิร์ตวันนี้พี่สาวของมีร์อย่างนักแสดง โคอึนอา ก็ได้มาร่วมชมโชว์สุดเซอร์ไพรส์ ก่อนโชว์เริ่มบรรดาแฟนคลับและสื่อต่างให้ความสนใจกับการปรากฏตัวของโคอึนอาเป็นอย่างมาก เธอได้เดินทางมาก่อนคอนเสิร์ตเริ่ม 1 ชั่วโมง เพื่อเชียร์น้องชายของเธอนั่นเอง










































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top