Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) ขอโทษแฟนคลับ เหตุมาสายคอนฯ ‘Dream High’ เผย ‘ข้อความใน me2DAY ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น’ (2011-02-25)

ไอยู (IU) เปิดเผยกรณีถูกชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องมาร่วมงานคอนเสิร์ตล่าช้า


25 กุมภาพันธ์ ไอยู อัพเดทแฟนคาเฟ่หลักและ me2DAY พร้อมกล่าว “เรื่องที่ฉันมาสายจนทำให้คอนเสิร์ตต้องเริ่มล่าช้าไปฉันขอโทษด้วยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมขอโทษจากการที่มาคอนเสิร์ตสาย อีกทั้ง “ข้อความที่ฉันเขียนเอาไว้ก่อนหน้านี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคอนเสิร์ต Dream High ค่ะ” เธอกล่าวว่าข้อความใน me2DAY ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆกับคอนเสิร์ต


ไอยู กล่าว “ฉันอยากจะเขียนข้อความทุกๆครั้งที่ฉันอารมณ์ดี แต่ว่าสุดท้ายหลังจากฉันหายไปนานฉันก็ต้องมาทักทายทุกคนด้วยข้อความแบบนี้ ฉันอยากขอโทษจริงๆค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ฉันไม่คิดเลยว่าข้อความที่ฉันเขียนด้วยอารมณ์เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมามันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่ทันคิดและต้องขอโทษด้วยค่ะ” เสริม “เมื่อวานฉันเหนื่อยมากทำให้ฉันไม่รู้ตัวว่าระบายอะไรออกไป เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกค่ะ” เธอกล่าวอธิบายข้อความใน me2DAY


ไอยูกล่าว “เมื่อวานนี้เรื่องที่ฉันมาสายจนทำให้คอนเสิร์ตต้องเริ่มล่าช้าไปฉันขอโทษด้วยค่ะ เมื่อวานเป็นงานที่เป็นทางการ ซึ่งมีผู้คนเดินทางมาร่วมชมมากมาย มันทำให้ฉันคิดว่าฉันกลายเป็นคนที่ทำให้ทุกๆคนรวมถึงทีมงานที่อยู่ที่นั่นและนักแสดงทุกคนต้องเดือดร้อนค่ะ” เสริม “ในระหว่างโชว์แทนที่ฉันจะต้องแนะนำตัวกับทุกคน แต่ฉันก็ไม่ทันคิดค่ะ” เธอกล่าว


อีกทั้ง “สุดท้ายข้อความที่ฉันเขียนใน me2DAY ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดในคอนเสิร์ต Dream High เลยค่ะ” เธอเน้น พร้อมเสริม “เพราะว่าฉันรู้ดีว่าฉันทำผิดพลาดมากเพียงใด ฉันจึงไม่มีความคิดขอแก้ตัวใดๆค่ะ” เธอกล่าว


ไอยูกล่าว “การที่ข้อความของฉันที่ระบายออกไปไม่ถูกใจใครและต้องทำให้ใครเป็นกังวลฉันก็อยากจะกล่าวขอโทษด้วยใจจริงค่ะ” เธอกล่าว


สุดท้าย “ในวันข้างหน้าฉันจะเป็นไอยูที่เติบโตและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ถ้าฉันทำผิดพลาดอีกฉันอยากให้ทุกคนช่วยสั่งสอนฉันมากๆเลยนะคะ” เธอกล่าวปิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top