Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) เผย ‘เสียใจและเจ็บปวด’ เหตุราคาบัตรละครเวที ‘Tears of Heaven’ ทะยานเหยียบ 1 แสนบาท! (2011-02-05)

คิมจุนซู (Kim Junsu) นักแสดงจากละครเวทีฟอร์มยักษ์ทุนสร้าง 5 พันล้านวอน ‘Tears of Heaven’ เปิดเผยความรู้สึกหลังได้ยินข่าวว่าตั๋วผีที่จำหน่ายนั้นมีราคาสูงมากกว่า 3 ล้านวอน (82,000 บาท)


เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ได้มีการเปิดทำการแสดงละครเวที ‘Tears of Heaven’ รอบแรก โดยในวันนี้คิมจุนซูซึ่งได้ยินมาว่ามีแฟนคลับได้จ่ายเงินซื้อตั๋วเข้าชมการแสดงด้วยราคามากกว่า 3 ล้านวอน เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกเจ็บปวดมากจริงๆครับ” เขากล่าว


ทีมงาน ‘Tears of Heaven’ เปิดเผยว่า “ในวันแรกของการแสดงละครเวทีมีแฟนคลับประมาณ 40-50 คนมาหาบัตรเข้างานที่บริเวณหน้าฮอลล์ ซึ่งมีแฟนคนนึงได้ซื้อตั๋วมาด้วยราคากว่า 3 ล้านวอน พอเราเอาข่าวนี้ไปเล่าให้จุนซูฟังเขาก็บอกว่า ‘ผมรู้สึกเสียใจเจ็บปวด’ ครับ” เขากล่าว


ทีมงานกล่าวต่อ “ตอนนี้ในเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับ ‘Tears of Heaven’ มีแฟนๆหลายร้อยคนเข้าไปหาซื้อตั๋วผีกันครับ การที่บัตรรอบการแสดงของจุนซูได้ถูกจำหน่ายหมดลงแล้วทำให้ราคาตั๋วนั้นถูกอัพขึ้นไปมากเลยครับ ด้านจุนซูเองเขาก็อยากจะเพิ่มรอบการแสดงนะครับ แต่ว่าเขามีปัญหาเรื่องตารางงานทำให้การเพิ่มรอบคงเป็นเรื่องยาก” เขากล่าว


อนึ่ง บัตรชมละครเวทีในรอบของคิมจุนซูสามารถสร้างสถิติการจำหน่ายที่หมดลงได้อย่างรวดเร็ว โดยการจำหน่ายรอบที่ 3 เมื่อ 31 มกราคม จำนวน 4,500 ใบ หมดลงในเวลา 2.30 นาที ในขณะที่รอบแรกจำนวน 15,000 ใบ หมดลงในเวลา 5 นาที และรอบที่ 2 จำนวน 13,000 ใบ หมดลงในเวลา 3.30 นาทีเท่านั้น


‘Tears of Heaven’ จะเปิดทำการแสดงตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 19 มีนาคม 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top