Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังมินคยอง (Kang Min Kyung) แห่ง Davichi สวัสดีปีใหม่แฟนคลับ พร้อมเปิดใจด้านงานแสดง (2011-02-03)

คังมินคยอง (Kang Min Kyung) แห่ง Davichi ที่สวมมาดเป็นนักแสดงทักทายแฟนคลับพร้อมชุดฮันบก


คังมินคยอง เปิดเผยว่านับตั้งแต่เธอเดบิวเข้าสู่วงการเพลงเธอก็ได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการแสดงอย่างต่อเนื่อง กล่าว “ตอนนั้นฉันคิดว่าฉันต้องทำหน้าที่ของนักร้องให้ดีที่สุดค่ะ ถึงแม้ว่าจะแอบกลัว แต่ฉันคิดว่ากับ Davichi มันคงจะดีกว่า ฉันอยากให้ทุกคนยอมรับฉันในฐานะนักร้องค่ะ” เธอกล่าวพร้อมเปิดเผยว่าหลังจากที่ได้รับการยอมรับในฐานะนักร้องแล้ว เธอจึงมารับงานด้านการแสดง


คังมินคยอง ที่ขณะนี้กำลังมีผลงานละครวันหยุด SBS ‘Smile, Mom’ โดยการที่ผลงานละครเรื่องนี้เป็นงานแสดงเรื่องแรกของเธอทำให้คังมินคยองถูกวิจารณ์ถึงความสามารถในด้านการแสดง แต่คังมินคยองกล่าวว่า “เอาจริงๆนะคะฉันคิดว่าคำวิจารณ์นี้มันเป็นประโยชน์สำหรับฉันมากกว่าค่ะ” เธอกล่าว


“ถ้าฉันเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ไม่มีใครรู้จักก็คงไม่มีใครสนใจว่าฉันจะแสดงได้ดีหรือแสดงแย่หรอกค่ะ แต่เพราะทุกคนจับจ้องว่า ‘ไหนลองดูหน่อยสิ’ มันทำให้ฉันคิดว่าเรื่องตำหนิต้องมีแน่นอนค่ะ ดังนั้นมันยิ่งทำให้ฉันต้องพยายามมากขึ้น ตอนนี้ฉันก็รู้สึกปลื้มตัวเองที่ได้รับคำชมเพิ่มขึ้นแล้วค่ะ” เธอกล่าว


ขณะนี้เธออายุเพียง 22 ปี เมื่อถูกถามว่าเธอไม่อยากแสดงละครแนวเทรนดี้ที่เน้นความร่าเริงสนุกสนานบ้างหรือ คังมินคยองตอบ “ตอนนี้ละครที่ฉันแสดงอยู่ฉันได้รับการช่วยเหลือด้านการแสดงจากนักแสดงรุ่นพี่มากมายเลยค่ะ ฉันคิดว่าฉันเข้ากันได้ดีกับละครเรื่องแรกนี้ค่ะ” เธอกล่าว


คังมินคยองกล่าว “หลังจากละครอวสานในวันที่ 24 เมษายนนี้ ฉันมีเป้าหมายจะวางจำหน่ายอัลบั้ม Davichi ในเดือนพฤษภาคมด้วยค่ะ” เธอเผย


“เพื่อให้ฉันสามารถบอกกับตัวเองในช่วงคริสตมาสปีนี้ได้ว่า ‘อ๊า ปีนี้เป็นปีที่ฉันทำงานอย่างหนักเลยสินะ’ ฉันก็อยากจะทำอะไรๆทุกอย่างแบบไม่พักค่ะ” เสริม “ตอนแรกฉันคิดว่าฉันจะเป็นคนเบื่องานแล้ว แต่จริงๆฉันว่าฉันบ้างานเหมือนกันนะคะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top