Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) แปลงโฉมเป็นกระต่ายรับปีกระต่าย ในรายการ ‘Heroes’ (2011-01-07)

ไอยู (IU) แปลงโฉมเป็นกระต่ายรับปีกระต่าย


9 มกราคม ในรายการ SBS ‘Good Sunday – Heroes’ ไอยู ปรากฏตัวพร้อมกับสวมชุดกระต่ายแสนน่ารัก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอเคยสร้างความฮือฮาด้วยการมอบต๊อกให้กับโรงเรียนของเธอ หลังจากที่คว้าอันดับที่ 1 ในเพลง ‘Good Day’ มาแล้ว ในครั้งนี้เธอก็ได้มาแปลงโฉมเป็นกระต่ายน่ารัก พร้อมกับแสดงความขอบคุณทีมงานรายการ ‘Good Day’ ด้วยเช่นเดียวกัน


โดยเฉพาะการที่รายการนี้ต้องถ่ายทำกันนอกสถานที่ท่ามกลางอากาศอันหนาวเย็น ทำให้ไอยูได้เตรียมแพดดิ้งจั้มเปอร์ที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ราคาสูงถึง 2 แสนวอนมากกว่า 100 ตัวมาให้กับทีมงานได้คลายหนาวกันด้วยเช่นกัน


ทางด้านทีมงานที่ตกใจกับของขวัญของไอยูกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าไอยูจะมีตารางงานอื่นๆที่แน่นมากแต่ทุกครั้งที่่เธอมาบันทึกเทปไอยูก็มักจะมาพร้อมกับรอยยิ้มและความร่าเริง ซึ่งนั้นทำให้เธอได้รับความรักจากทีมงาน แถมเธอยังมีหัวใจที่งดงามด้วยความเอาใจใส่คนรอบตัวด้วยครับ” เขากล่าวชื่นชม


อนึ่ง ในรายการวันนี้บรรดาสมาชิกในรายการ ‘Heroes’ ได้ไปปฎิบัติภารกิจเป็นไปรษณีย์ให้กับบรรดาชาวบ้านสูงอายุในต่างจังหวัด โดยในระหว่างนั้นไอยูก็ต้องใส่ชุดกระต่ายยักษ์เพื่อเป็นการทำโทษด้วยเช่นกัน


เมื่อครั้งที่แล้วในตอนพิเศษเข้าค่ายโรงเรียนไอยูถูกเพื่อนในทีมยอดนิยมเลือกว่าเธอเป็นผู้ที่ทำให้ทีมต้องพ่ายแพ้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ตลอดระยะเวลา 2 วัน 1 คืน ไอยูต้องสวมชุดกระต่ายพร้อมกับไปเยือนสถานที่ต่างๆในเมืองโบซองนั่นเอง


ในวันนี้ไอยูยังได้ฉลองอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงด้วยการร้องเพลง ‘Good Day’ ในเวอร์ชั่นกระต่ายแบบน่ารัก โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ที่เธอต้องสวมชุดนี้เดินทางไปยังที่ต่างๆของเมืองก็ทำให้คนในกองถ่ายทุกคนต่างหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top